Bóng đá 2012-06-29 06:45:04

Đức khóc than, Italia nổ tưng bừng


[justify]Lập cú đúp để đưa Italia vào chung kết, Super Mario hồ hởi: “Đây là đêm đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi, hy vọng Chủ nhật tới sẽ còn đẹp hơn. Tôi muốn giành tặng các bàn thắng này cho mẹ của mình, bà đã có mặt trên khán đài hôm nay.” Khi được hỏi đến cơ hội của Italia trong trận chung kết và danh hiệu Vua phá lưới, Balotelli tỏ ra hết sức tự tin: “Chúng tôi chẳng việc gì phải e sợ Tây Ban Nha. Chúng tôi biết rõ họ chơi như thế nào và phải làm gì để đánh bại họ. Còn vua phá lưới? Tôi rất thích ghi bàn trong trận chung kết, tuy nhiên điều tôi muốn là đội nhà giành chiến thắng.”

Hòa trong niềm vui, HLV Prandelli chia sẻ: “Trong vòng 15 phút cuối, chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để nâng tỷ số lên 3-0 nhưng sau đó các cầu thủ đã tập trung phòng ngự rất cố gắng. Chúng tôi đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tây Ban Nha là một đối thủ mạnh nhưng chúng tôi sẽ tới đó và chiến đấu.” Trong khi đó thủ thành Buffon không quên giữ đôi chân trên mặt đất: “Chúng tôi cần phải tập trung hơn nữa và tránh bỏ lỡ nhiều cơ hội như vậy. Vẫn chưa có chức vô địch nào cả, vì thế tôi sẽ cười khi chúng tôi lên ngôi.”[/justify]



Đức thua vì sai lầm trong phòng ngự?


[justify]Trái ngược với tâm trạng phấn khích của Italia, ĐT Đức đang hứng chịu một bầu không khí vô cùng nặng nề. HLV Loew tiết lộ: “Trong phòng thay đồ, những dòng nước mắt đã tuôn chảy. Không ai nói một lời nào. Chúng tôi thực sự thất vọng nhưng sẽ không cần phải đặt quá nhiều câu hỏi. Đội bóng đã có một giải đấu ấn tượng. Chúng tôi đã thua vì những sai lầm trong phòng ngự nhưng toàn đội đã rất nỗ lực trong hiệp 2”.

Cựu tiền vệ ĐT Đức Mehmet Scholl cũng chỉ ra nguyên nhân thất bại: “Ngày hôm nay, Cassano đã qua mặt Hummels. Tôi tin chắc Mats sẽ không bao giờ tái diễn lại sai lầm đó nhưng trong một trận đấu đỉnh cao như thế này, mọi chuyện diễn ra rất nhanh và những sai lầm như vậy sẽ bị trừng phạt ngay lập tức.”

Hậu vệ Philipp Lahm cho rằng Đức đã thua vì “tự bắn vào chân”: “Chúng tôi đã mắc phải những sai lầm trong hiệp 1 và tự mình thủng lưới. Trong hiệp 2 chúng tôi đã rất nỗ lực nhưng lại ghi bàn quá muộn. Nếu bạn ở phía sau Italia mà không có may mắn, mọi chuyện sẽ rất tồi tệ.”[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)