Chuyện shock 2011-05-10 03:35:26

ELF Viet nam hâm mộ bọn suju bựa vô đối...


Dear, Eeteuk - Park Jung Soo

Xin chào, chúng em là Vietnamese ELF.

Anh có khỏe không? Chứng đau lưng của anh thế nào rồi? Hãy giữ gìn sức khỏe nhé, hãy ngủ sớm hơn và ăn uống đầy đủ hơn. Chúng em ở Việt Nam xa xôi luôn luôn lo lắng và nghĩ về anh.

Ở Việt Nam, chúng em không có nhiều cơ hội để trực tiếp gặp anh, điều đó thật đáng buồn, phải không? Một ngày không xa, những Vietnamese ELF, mang trong tim tình yêu với anh, với Super Junior sẽ đến Hàn Quốc, và cùng nhau nói cho anh biết bọn em yêu các anh đến mức nào. Vì thế, hãy luôn giữ gìn sức khỏe và chờ đợi bọn em, có được không?

Anh là một thiên thần không cánh - thiên thần duy nhất trong lòng bọn em. Thế nhưng điều đó từ nay đã không còn nữa. PJS.Wings là món quà Vietnamese ELF gửi tặng anh. Từ bây giờ, nó sẽ là đôi cánh của anh, là niềm tự hào của anh, có được không? Mỗi lần ngước nhìn lên trời cao, hãy nhớ đến bọn em, Vietnamese ELF cũng như toàn thể ELF trên thế giới đang từng giờ từng phút nhớ thương anh. Anh không còn là thiên thần không cánh nữa, mà là thiên thần hoàn hảo, đẹp đẽ trong mắt bọn em.

Đừng bao giờ rơi nước mắt nữa. Đừng cảm giờ cảm thấy cô đơn. Đừng bao giờ luyện tập quá nhiều để bản thân mệt mỏi. Đừng bao giờ không chăm sóc tốt cho bản thân mình.

Anh nhớ nhé, chúng em sẽ luôn và mãi luôn ủng hộ anh, yêu thương anh và chờ đợi anh.

Anh và anh Heechul sắp rời xa chúng em, điều đó khiến chúng em rất đau đớn. Nhưng anh đừng lo, ngày anh về, chúng ta sẽ lại gặp nhau trong nước mắt - hạnh phúc. Hãy tin rằng chúng em sẽ không bao giờ quên anh, dù 2 năm xa nhau hay nhiều hơn nữa. Anh mãi mãi là Park Jung Soo - người đặc biệt duy nhất trên thế giới này đối với bọn em.

Vl chym én với bọn này 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)