Games 2009-01-03 05:12:49

Empire Of Sports chuẩn bị ra mắt game thủ


Sau giai đoạn thử nghiệm giới hạn không mấy thành công vào tháng 3/2008, Empire Of Sports (Đế chế thể thao) vừa công bố sẽ mở cửa chào đón tất cả cộng đồng game thủ trong thời gian ngắn sắp tới.
Empire of Sports có tổng cộng 6 game thể thao bao gồm: bóng rổ, bóng đá, tennis, trượt tuyết, Bobsleigh (trượt băng trên máng trượt) và 4 môn thể thao điền kinh gồm chạy xa, chạy vượt rào, nhảy xa và nhảy ba bước. Ngoài những môn thể thao chính đó, Đế chế thể thao còn có những trò chơi nhỏ giúp người chơi nâng cao khả năng cho nhân vật của mình tại các khu vực đặc biệt như phòng tập thể hình, phòng bắn súng và sàn nhảy.

Ngay từ thời điểm thử nghiệm có giới hạn vào tháng 3/2008, Đế chế thể thao đã nhận được những bản đánh giá không mấy thiện cảm. Oli Welsh từ tờ Eurogamers đã mở đầu phần nhận định chung của anh rằng: "Game thì cả một rừng lỗi và cái giao diện nhìn không thể nào chán hơn được. Trong game có vài tên NPC chẳng biết để làm gì và những cửa hàng chằng có gì để bán. Cái thứ như thế này thì làm sao mà Open Beta được, hay đem về và cố gắng hoàn thiện nó trong vài ba tháng nữa…"

Tuy nhiên sau một tràng chê bai thậm tệ, nhà phê bình cũng đưa ra nhận định rằng Đế chế thể thao hứa hẹn sẽ thành công trên thị trường trong tương lai. "Tuy nhiên, Đế chế thể thao là một game khá thực tế, điều đó đã tạo nên sự khác biệt. Điều tốt nhất của thể thao là sự đơn giản, khả năng mở rộng và khả năng đáp ứng nhu cầu phát triển. Còn cả một quãng đường rất rất dài để phải thực hiện trước khi có thể đưa game ra phục vụ người chơi nhưng chúng tôi rất lạc quan rằng Đế chế thể thao sẽ đáp ứng rất nhiều mong mỏi và nhu cầu của một số bộ phận trong cộng đồng game thủ."



Nếu như bạn có hứng thú tìm hiểu Đế chế thể thao, các bạn có thể vào trang chủ của game tại đây
Thiên My
Theo MMOsite
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)