Thần tượng của bạn 2009-02-06 16:57:41

Fan ngạc nhiên về cảnh nóng của Châu Du Dân ;))


Nằm bên cạnh tài tử xứ Đài là một mỹ nhân có gương mặt nhỏ nhắn, cằm nhọn và tóc dài giống hệt người tình một thủa Từ Hy Viên. Nhưng đó lại là người mẫu Lâm Gia Khi.



[size=1]Cảnh nóng của Châu Du Dân trong "Black & White". Ảnh: UDN.[/size]


Đây là cảnh mở màn trong bộ phim sắp tới Black & White, trong đó Châu Du Dân (Vic Zhou) đang nằm trên giường cùng với người mẫu Lâm Gia Khi (Patina Lin).
Khi được hỏi tại sao không mời Từ Hy Viên (Barbie Hsu) vào vai này, nhà sản xuất của phim là Yu Xiao Hui mỉm cười chua chát: “Vậy thì quá không công bằng với họ. Nói gì thì nói nhưng họ vẫn có cảm giác với nhau và vào thời điểm phim bắt đầu, họ vừa chia tay. Tôi thậm chí không nghĩ đến việc sẽ đưa ra một đề nghị khủng khiếp như thế”.



[size=1]Châu Du Dân và Từ Hy Viên thời còn yêu nhau. Ảnh: Mars.[/size]


Trong phim, Lâm Gia Khi đóng vai con gái của một nhân viên cảnh sát. Cô mới 18 tuổi và cố gắng tìm cách chứng tỏ sự trưởng thành của mình bằng việc “lên giường” lần đầu tiên với nhân vật do ZaiZai thủ vai. Tuy nhiên, “đối tác quan hệ” lại là thuộc cấp của mẹ cô và sau sự việc đó, sự nghiệp của chàng cảnh sát ZaiZai rơi vào tình trạng báo động.



[size=1]Siêu mẫu xứ Đài Lâm Gia Khi. Ảnh: Ent.[/size]


Yu Xiao Hui cũng tiết lộ, khi lựa chọn vai diễn, các nhà làm phim có rất nhiều ứng cử viên nữ. Nhưng đạo diễn Cai khẳng định, ZaiZai thích hợp đóng cặp với một người đẹp mảnh mai và không cần có một bộ ngực lớn. Cuối cùng họ đã tìm được người phù hợp là Lâm Gia Khi, người có nhiều nét giống với Từ Hy Viên.
Bộ phim được đầu tư 80 triệu USD, đã thu hút 200.000 cư dân mạng truy cập xem trailer và sẽ được ra mắt vào tháng 4
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)