Cafe tám 2012-04-22 12:29:01

fan nhí HN T&T, chắc con đại gia =))


[size=1]VIDEO: CĐV 11 tuổi cực kute và am hiểu bóng đá[/size]Khi 9 tuổi đã đọc hết cuốn luật bóng đá; 10 tuổi là cầu thủ trẻ của HN.T&T, đó là những nét đặc biệt về Lê Anh Minh - CĐV nhí cực kỳ dễ thương rất am hiểu bóng đá và coi Công Vinh, Cristiano Ronaldo là thần tượng.




Lê Anh Minh sung sướng với tấm ảnh chụp chung với thần tượng Lê Công Vinh. Ảnh: Minh Hải



>> VIDEO: Vicem Hải Phòng và tình yêu thời khốn khó
>> CĐV SLNA trên đất Thủ: Rằng vui thì thật là vui…
>> Gần 7000 CĐV Sông Lam Nghệ An “đại náo” đất Thủ

“Cháu mà là HLV trưởng, cháu sẽ thay Timothy ra. Kỹ thuật của chú ấy không đảm bảo để đá tiền đạo cắm, chạy chỗ không thông minh và thường xuyên mất bóng”, Lê Anh Minh, CĐV nhí mới 11 tuổi, bắt đầu câu chuyện với chúng tôi.

Đến sân Hàng Đẫy một mình, Lê Anh Minh chuẩn bị “lương thảo” cho cả trận đấu gồm quẩy, nước và vài xiên thịt nướng. Trong suốt buổi trò chuyện với chúng tôi, Minh say sưa bình luận về trận đấu, về màn trình diễn của 2 đội và cả về bóng đá Việt Nam cũng như thế giới. Một chú nhóc dễ thương, tự tin, rất đẹp trai, ăn nói lưu loát và am hiểu bóng đá là cảm giác của tất cả những người ngồi xung quanh cảm giác về cậu. Không biết từ khi nào, Lê Anh Minh trở thành tâm điểm của cả khán đài nơi chúng tôi ngồi.

“Mẹ cháu chỉ cho xem hết hiệp một rồi phải về nhà học bài nhưng hôm nay là ngoại lệ bởi cháu muốn gặp chú Lê Công Vinh. Cháu thích chú Vinh lắm bởi chú ấy đá rất hay và thông minh. Chú có thể cho cháu gặp chú Công Vinh được không?”, Lê Anh Minh thỏ thẻ đề nghị.

Chúng tôi đã đưa Minh xuống gặp Công Vinh, Thành Lương và rất nhiều cầu thủ khác, khiến chàng CĐV nhí này rất vui. Lê Anh Minh luôn nói: “Cháu cảm ơn chú” trong suốt cuộc nói chuyện và trở về nhà với nụ cười tươi trên những bước nhảy chân sáo. Trước khi tạm biệt chúng tôi, Minh ghé tai: “Hôm nào, chú cháu mình đi uống café, nói chuyện bóng đá nhé”.

Xem video về cậu CĐV nhí dễ thương độc nhất vô nhị


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)