Sao thế giới 2009-08-31 00:01:00

Fans "điên đảo" vì màn hóa thân MJ và xé áo siêu sexy của Rain


Cứ gọi là thảng thốt không nói nên lời.
Vào 29/8 vừa qua, tại sân khấu sân vận động Saitama Super, Nhật Bản, concert tour “Legend of Rainism” đánh dấu sự trở lại của hoàng tử mắt một mí xứ kim chi Rain đã được mở màn.



Khi tấm màn trắng phủ sân khấu rơi xuống, sừng sững hiện ra trước mắt khán giả là một sân khấu 2 tầng không đối xứng cực kỳ hoành tráng. Trên sân khấu còn có hai màn hình khổng lồ 3,6 x 7,2 mét được đặt 2 bên, đối diện là một màn hình chạy suốt theo chiều dọc ở bên phải, bên trái là 5 hình trụ với những chiều cao khác nhau. Tất cả tạo nên một sân khấu vô cùng hoành tráng và độc đáo. Nhờ cách bố trí như vậy mà khán giả có thể tận hưởng hết được những màn biểu diễn cực kỳ tuyệt vời của Rain.








Một trong những điểm đặc biệt nhất của buổi biểu diễn này là phần nhạc nền của các ca khúc đều được chơi bởi 1 ban nhạc, tạo nên những âm thanh vô cùng trang nghiêm như đựơc thể hiện bởi cả một dàn nhạc giao hưởng. Phần vũ đạo của những hits đỉnh quen thuộc đã được Rain thay bằng các vũ đạo hoàn toàn mới, đem lại cho khán giả hâm mộ một sự khác biệt đầy tươi mới và sức sống.



Ấn tượng nhất trong concert có lẽ là màn trình diễn ca khúc“Billy Jean” của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Khán giả đã vỗ tay không ngớt trước màn hóa thân tuyệt vời này của Rain. Anh bày tỏ lòng tôn kính của mình đến huyền thoại âm nhạc đã quá cố: "Michael Jackson chính là người khiến tôi muốn học nhảy.”




Rain hóa thân thành Ông vua nhạc Pop…


Gây “bỏng” mắt không kém là màn xé áo sexy rụng rời khoe body cực chuẩn của Rain. Fans cứ gọi là thảng thốt không nói nên lời.








… và sexy vô đối trong màn xé áo khoe body


Đoạn clip ghi lại màn xé áo của Rain

Rain đã trình diễn 8 bài hát trong album thứ 5 của mình. Không chỉ trình diễn “Rainism” chung với dàn nhạc, anh còn trình diễn các ca khúc “Love is”, “My Girl” và “My Way” với phong cách hết sức độc đáo.

Trong suốt chương trình kéo dài 2 tiếng rưỡi của mình, Rain đã cống hiến cho khán giả tổng cộng 25 ca khúc. Bên cạnh đó, anhcòn thể hiện khả năng hát tiếng Nhật rất siêu của mình để thể hiện sự tôn trọng đối với fans hâm mộ xứ sở hoa anh đào.





Khởi đầu tại Nhật Bản, điểm đến tiếp theo của “Legend of Rainism” sẽ là quê nhà Hàn Quốc vào ngày 9 và 10/10 tai Sân vận động Olympic Park. Đây cũng chính là nơi mà cách đây 3 năm Rain đã tổ chức concert đầu tiên của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)