Tin tức - pháp luật 2008-09-26 01:40:07

Bị liệt chân vẫn cưỡng hiếp bé 8 tuổi c


Thơ nghe tuyên án.






Mò vào nhà hàng xóm uống nước, Lý Văn Thơ (bị liệt cả hai chân) phát hiện cháu gái 8 tuổi đang ngủ với em trai liền vứt xe lăn, bò lên giường dùng vũ lực hãm hại cô bé.

Hôm nay, tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã chấp nhận đơn xin giảm án của Lý Văn Thơ (36 tuổi, ngụ Tây Ninh), tuyên phạt bị cáo này mức án 13 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".

Tối 2/2, Thơ nhậu với anh Nguyên, hàng xóm gần nhà. Khi tàn tiệc, anh Nguyên về nhà chở vợ mang rau ra chợ bán. Thơ cũng đẩy xe lăn đến văn phòng ấp, đối diện nhà anh Nguyên để ngủ.

Đến khoảng 1 giờ sáng hôm sau, Thơ thức giấc tìm nước uống nhưng không có nên sang nhà anh Nguyên. Thấy cửa nhà không khóa, người này đẩy xe lăn vào trong thì phát hiện cháu Nga (8 tuổi) đang nằm ngủ với em trai trên giường nên nảy sinh ý định tà dâm.

Thơ vén mùng chui vào vờ hỏi bé Nga vài câu. Khi cậu em trai khóc, Thơ đẩy cậu bé ra một bên, lấy chăn đậy kín mặt. Sau đó, người này vừa bịt miệng bé Nga vừa thực hiện hành vi đồi bại. Thấy cô bé khóc la vùng vẫy, sợ bị lộ nên Thơ bỏ đi không quên hăm dọa Nga không được nói chuyện này cho ai biết.

Sau khi xảy ra chuyện, bé Nga có biểu hiện hoảng sợ, tinh thần không ổn định. Qua dò hỏi, một tháng sau đó vợ chồng anh Nguyên mới phát hiện sự việc và trình báo công an. Thơ bị bắt và bị truy tố về tội "hiếp dâm trẻ em".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)