Truyện tranh 2009-02-28 02:22:49

Freida Pinto thành Vip trên Vogue


(VTC News) - Vài tháng trước Freida Pinto chỉ là hiện tượng ở đâu đó thì hôm nay, cô đã là một cái tên đình đám trong làng giải trí Hollywood.
(VTC News) - Vài tháng trước Freida Pinto chỉ là hiện tượng ở đâu đó thì hôm nay, cô đã là một cái tên đình đám trong làng giải trí Hollywood. Tạp chí thời trang danh tiếng Vogue đã rất "nhanh chân" mời khách Vip này làm nhân vật trang bìa số mới nhất.

Freida Pinto "ngự" trang trọng trên trang bìa của tạp chí danh tiếng Vogue


Xinh đẹp và nổi tiếng, giờ đây Freida Pinto có thể tự hào và hãnh diện vì mình đã làm cái tên đất nước Ấn Độ được quảng bá rộng rãi hơn trên thế giới. Thành công của bộ phim “The Slumdog Millionaire” đã đưa nữ diễn viên này thành một kiều nữ đầy tiềm năng ở Hollywood.

Freida Pinto cũng là một cô gái trẻ được khen ngợi về gu thời trang của mình, vốn là một siêu mẫu với vóc dáng vô cùng mảnh mai và quyến rũ, nữ diễn viên này luôn biết cách làm mình đẹp hơn.

Nữ diễn viên phim “Tỷ phú ổ chuột” xuất hiện rất tự tin trên trang bìa Vogue. Cô nàng diện một bộ váy vô cùng nữ tính với những hạt đính trang trí cầu kỳ kết hợp chiếc vòng cổ đá quý khá lớn. Freida Pinto để tóc xõa và trang điểm nhấn mạnh vào đôi mắt sâu thẳm hút hồn của mình, đôi môi màu mận rất hợp với nữ diễn viên này. Quả thật, Freida quá quyến rũ với vẻ đẹp đặc trưng của người con gái Ấn Độ - vừa cuốn hút, gợi cảm vừa kín đáo, dịu dàng.

Freida Pinto đã nhập vào "đội quân kiều nữ" thế chân cho các đàn chị trong tương lai gần ở Hollywood


Freida đã thành danh khi may mắn tham gia vai nữ chính trong phim “Tỷ phú ổ chuột”, nó đã giành tới 8 giải thưởng Oscars danh giá năm 2009.

Nữ diễn viên xinh đẹp này trải lòng: “Tôi thường tham gia những show diễn tại Ấn Độ, không hẳn là diễn xuất, mà tôi làm nghề người mẫu. Nhưng điều đó đã giúp tôi rất nhiều trong việc tự tin diễn xuất trước ống kính. Tôi đã luôn muốn được tham diễn trong một bộ phim, nhưng ở Ấn Độ rất khó khăn để trở thành một nữ diễn viên nếu không có “người đỡ đầu”.

Nhưng tôi đã chẳng cần đến “người đỡ đầu” để có cơ hội trong phim “The Slumdog Millionaire”. Tôi chỉ tới đó và thử vai cùng Dev và sau đó Danny đã chọn tôi”.

Vẻ đẹp phụ nữ Ấn Độ của Freida Pinto hiện đang rất được chuộng tại Hollywood


Diễm Hà (Theo DM)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)