Phim ảnh 2009-10-10 00:01:00

G-Dragon và Lee Seung Gi - "mối đe dọa" của Sao nam xứ Hàn


Mức độ "hot" của hai anh í quả là quá "khủng".
Vừa qua trên chương trình đầu tiên của SBS “Strong Heart”, Tablo của Epik High đã tâm sự về kỉ niệm “đau thương” cho album mới nhất: “Tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm khi album tiến thẳng tới No.1 ngay sau khi được tung ra.”


Epik High


Và anh cho biết đội ngũ làm việc tại công ty quản lý lập tức làm bản báo cáo về thành tích này, tuy nhiên khi những bản báo cáo vừa được hoàn thành vào ngày hôm sau, No.1 đã ở trong tay Lee Seung Gi. Sự hoán đổi ngôi vị quá nhanh này khiến Tablo choáng váng: “Tôi không thốt nổi lời nào, và đội ngũ làm việc đã phải thay đổi nội dung bản báo cáo trước khi xuất bản.”


Lee Seung Gi
Đó là kết quả của việc đối đầu với hotboy màn ảnh nhỏ kiêm sân khấu xứ Hàn – Lee Seung Gi. Album “(e)” của Epik High tung ra đúng một ngày trước sản phẩm trở lại – “Shadow” của Lee Seung Gi. Không ngạc nhiên khi “ballad boy” đắt giá này chiến thắng trước bộ ba Hiphop hàng đầu xứ Hàn.


Tung album ra sau một ngày và Lee Seung Gi đã nẫng gọn No.1 từ tay Epik High
Trong khi Epik High đau lòng vì không để ý lịch tung album của Lee Seung Gi thì Kim Tae Woo và Brian của Fly To The Sky, may mắn hơn khi đã kịp thay đổi thời điểm tung album để tránh đụng độ một tên tuổi hàng khủng khác – G-Dragon.


"Mối đe dọa" thứ hai đối với các nghệ sĩ xứ Hàn
Kim Tae Woo cho biết: “Trước khi xuất xưởng album, tôi được biết rằng G-Dragon cũng sẽ tung solo album, và tôi đã đẩy lùi ngày ra album của mình”. “Đó cũng là lý do vì sao tôi quyết định tung album vào tháng 12”, Brian đế thêm. Tuy nhiên sau khi mọi người nói với Brian rằng một thành viên khác của Big Bang – Tae Yang chuẩn bị cho ra mắt solo album vào khoảng thời gian tháng 12, anh chàng trông có vẻ thất vọng hết mức.




Kim Tae Woo và Brian (Fly to The Sky) đã thay đổi lịch tung album để tránh đụng độ G-Dragon
Thật hay ho khi hai “mối đe dọa” của các sao nam xứ Hàn lại là những tên tuổi cực trẻ: Lee Seung Gi và G-Dragon nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)