Xóm con trai 2010-09-14 13:45:22

Gặp hạn vì tân trang "của quý"


[size=2]Gặp hạn vì tân trang "của quý"[/size]
Đầu dương vật của các chàng "dân chơi" này được trang điểm khá công phu, tỉ mỉ với một viên bi và mấy chiếc nhẫn.
Để làm hài lòng các quý cô trong chốn phòng the, không ít đấng nam nhi chịu đau để xỏ khuyên, gắn bi lên "thằng nhỏ". Và không ít người sau đó phải đến bác sĩ cầu cứu.

Các quý ông gắn trang sức lên “hoàng tử nhỏ” thực ra không phải với mục đích làm đẹp, mà chỉ để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình thông qua việc thỏa mãn bạn tình trong chuyện ái ân, vì họ cho rằng những phụ kiện này giúp phụ nữ đạt nhiều khoái cảm hơn. Phòng khám nam khoa Ánh Sáng (Hà Nội) từng tiếp nhận không ít nạn nhân của các dịch vụ "tân trang của quý" này.

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng kể, cách đây vài hôm, một thanh niên tìm đến phòng khám nhờ bác sĩ tháo gỡ phụ kiện cho “cậu nhỏ". Đầu dương vật của chàng "dân chơi" này được trang điểm khá công phu, tỉ mỉ với một viên bi và mấy chiếc nhẫn. Cách đây nửa năm, anh được nhóm bạn mách nước đến một cơ sở y tế nhỏ để gắn những "vật trang trí" này nhằm khẳng định đẳng cấp. Nhưng chỉ ít lâu, chúng dở chứng, hành hạ anh. Viên bi và mấy chiếc nhẫn ngày càng ăn sâu vào thân dương vật, làm cho bao quy đầu chỗ dài, chỗ ngắn nên mỗi lần quan hệ, anh rất đau rát. Đến phòng khám nam khoa Ánh Sáng, chàng thanh niên mới biết mình bị xơ dính dương vật, phải phẫu thuật cắt bỏ phần da quy đầu bị xơ hóa.

Có người đến đây năn nỉ các bác sĩ giúp gắn bi lên "chỗ ấy" vì anh ta bị người yêu chê là không đủ khả năng làm cô “đạt đỉnh” trong quan hệ. Các bác sĩ từ chối và khuyến cáo anh về những tác hại có thể xảy ra, nhưng khao khát được thỏa mãn bạn gái khiến anh này bất chấp tất cả, nhờ một người bạn giúp làm "thủ công" ở nhà. Chỉ sau một tháng, anh ta đã phải trở lại để nhờ tháo gỡ vì viên bi làm dương vật bị ngứa và lở loét.

Đây chỉ là ví dụ trong rất nhiều trường hợp phải nhờ bác sĩ cứu lấy "cậu nhỏ" vì sở thích gắn phụ kiện. Không ít lần bác sĩ Hưng đã phải phẫu thuật phục hồi dương vật cho họ. Tuy nhiên, cũng có người đến xin tháo bi và khuyên, nhẫn ra không phải vì biến chứng mà vì… chán. Có một anh trước đây là dân chơi, có nhiều tình nhân nên gắn trang sức để "lên mặt" với các cô. Sau khi lấy vợ một thời gian, anh đến phóng khám để tháo ra, bảo: "Bây giờ chán rồi, chỉ yêu một mình vợ nên cũng không thích thế nữa, vả lại cũng sợ vợ nhiểu nhầm".

Theo bác sĩ Hưng, những người tân trang cho "của quý" theo cách trên chủ yếu là thanh niên, không ít cậu bé tuổi 9X, mặt non choẹt cũng khao khát được “làm đẹp cho hoàng tử bé”. Có người gắn bi, gắn khuyên vì thích chơi trội, có người do mặc cảm rằng "cái đó" của mình chưa đủ hấp dẫn.

Trong số người gắn trang sức cho "cậu nhỏ", dân đồng tính nam chiếm tỷ lệ lớn bởi việc gắn bi làm tăng khoái cảm cho cả đôi bạn tình thay vì chỉ phụ nữ như các cặp tình nhân khác giới. Những chiếc vòng, viên bi tạo cảm giác mạnh hơn trong chuyện ái ân vốn đã hạn chế của họ. Vì vậy, tân trang dương vật đang là mốt ở những chàng trai thuộc thế giới thứ ba.

Khoái cảm không đủ bù cho đau đớn

Theo bác sĩ Hưng, việc gắn trang sức lên của quý khá đơn giản, chỉ cần dùng con dao nhỏ rạch một đường rất ngắn ở đầu dương vật, nhét vật trang sức vào rồi khâu lại là được. Sau khoảng một đến hai tuần, vết thương sẽ tự lành. Tuy nhiên, do các cơ sở y tế và mỹ viện có uy tín không làm dịch vụ này nên các quý ông chơi ngông thường "tự xử" tại nhà, trong tù, hay tụ hợp theo từng nhóm làm cho nhau. Các vật dụng mà họ gắn thường là viên bi sành trong chai rượu ngoại, cục nhựa, viên sắt hay silicon…Những người chơi sang hơn thì đính khuyên, nhẫn bằng vàng bạc.

Bác sĩ Hưng cho rằng, không phải cứ gắn trang sức lên chỗ kín là giúp chị em thỏa mãn hay đạt cực khoái. Nhiều cô, nhiều chị phấn khích hơn với "vật lạ", nhưng cũng không ít phụ nữ thấy đau, vướng và khó chịu khi bạn trai mình gắn những vật đó, khiến chất lượng quan hệ tình dục kém hẳn đi.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, việc gắn trang sức lên “của quý” sẽ dẫn đến nhiều rủi ro như lở loét, nhiễm trùng, chảy máu, quy đầu bung lở, rất dễ dẫn đến hiện tượng đào thải dị vật gây viêm mãn tính, xơ hóa dương vật. Ngoài ra, nguy cơ lây nhiễm HIV và các bệnh khác từ những người gắn trang sức cũng sẽ cao hơn người thường vì những thanh niên chơi bời thường dùng chung dụng cụ để tự "trang điểm" cho nhau.

Việc đeo những vật sắc, nhọn lên đầu dương vật cũng sẽ gây tổn thương cho "cậu nhỏ" bởi sự cọ sát khi quan hệ tình dục, dẫn đến chảy máu, nhiễm trùng. Theo bác sĩ Hưng, những người đã gắn bi, khuyên hầu hết đều phải tháo ra sau một thời gian vì không thể chịu nổi. Vì vậy các quý ông không nên "làm đẹp" cho dương vật theo cách này.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)