Tin tức - pháp luật 2011-08-09 10:21:51

Gặp ‘mỹ nhân’ cầm đầu nhóm gái gọi cao cấp


[size=1]Gặp ‘mỹ nhân’ cầm đầu nhóm gái gọi cao cấp[/size]


[size=2]Làn da trắng hồng, khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt sắc sảo, đó là ấn tượng ban đầu về ‘tú bà’ Trần Thị Thạch Thảo (25 tuổi, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh)…[/size]
[justify]… đối tượng vừa bị cơ quan CA quận Đống Đa, Hà Nội bắt giữ để điều tra làm rõ vụ đường dây gái gọi cao cấp.

Theo cơ quan Công an, Thảo là đối tượng cầm đầu đường dây môi giới gái gọi cao cấp phục vụ khách có nhu cầu ‘vui vẻ’. Phần lớn gái làng chơi mà Thảo điều là ở các vũ trường, với những đôi chân thon dài, có chiều cao lý tưởng và có nhan sắc. Những cô gái làng chơi này ở các vùng miền khác nhau trôi dạt về, có thói quen lười lao động.

Từ một gái gọi, Thảo nhanh chóng biến thành người cầm đầu của đường dây này. Thanh minh cho hành động phạm pháp môi giới mại dâm của mình, Thảo cho rằng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên trót dấn thân vào con đường tội lỗi.


’Tú bà’ Thảo khóc nức nở mỗi khi nhắc về chuyện gia đình


"Ai cũng muốn có một cuộc sống dư dả, yên bình và không muốn dấn thân vào nghề này. Nhưng ở đời không ai biết được chữ ngờ, không ai muốn là có được điều mình muốn", Thảo trả lời chúng tôi khá văn hoa.

Như để minh chứng cho lời nói ‘hoa mỹ’ của mình, Thảo viện dẫn hàng loạt những nguyên nhân khách quan và chủ quan đẩy đưa. Cô nói rằng: Nếu ai biết được hoàn cảnh gia đình cô thì chắc phần nào cũng thấu hiểu và thông cảm cho những gì cô đã làm.

Theo lời Thảo, học đến lớp 10 thì cô bỏ học giữa chừng để ở nhà phụ giúp mẹ và bà. Mẹ của Thảo trải qua hai đời chồng với cuộc sống gánh nặng mưu sinh đè lên lưng khi phải nuôi và chăm sóc 4 người con. Bà ngoại lại bệnh tật thường xuyên. Đó cũng là nguyên do vì sao cô dấn thân vào cái nghề vẫn hay bị người đời khinh miệt – gái gọi.

"Em muốn kiếm nhiều hơn chút đỉnh vừa lo giúp đỡ mẹ, cũng là lo cho hai em nhỏ ăn học, có một nghề nghiệp ổn định nuôi thân sau này". Có lẽ, những cô gái làm cái nghề gái gọi như Thảo, hơn ai hết họ có thể đoán định được số phận của mình từ khi theo ‘nghiệp’. Cô thừa nhận: "Trước khi làm việc này em đã ý thức được chuyện mình làm. Em đã chuẩn bị mọi thứ và có thể hình dung được một ngày mình sẽ phải trả giá như thế này".

Lúc bị tạm giam ở cơ quan điều tra, Thảo vẫn biết rằng, cái nghiệp, cái nghề mà mình đang theo đuổi nó là ‘cái nhân’ mang trái đắng. Vì thế ‘cái quả’ mà đến hôm nay Thảo nhận lấy cũng là điều dễ hiểu.

"Em đã suy nghĩ rất nhiều và ngẫm một điều mình gieo nhân nào thì gặp quả đấy. Em biết mình đã gieo nhân gì nên ngày hôm nay em ngồi đây để nhặt quả đắng. Nhưng em không trốn tránh và sẽ chấp nhận điều đó".

Trong câu chuyện ngắn ngủi với chúng tôi, Thảo đã rơi những giọt nước mắt cay đắng, nghẹn ngào, ân hận hòa lẫn với lời cầu xin tha thứ từ phía những người thân trong gia đình.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào tối ngày 7/8, Công an quận Đống Đa đã bất ngờ đột kích khách sạn Mai Villa, phát hiện và bắt quả tang Thảo và 2 cô gái khác là Trần Ngọc Quỳnh A (25 tuổi ở quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, hiện ở trọ tại ngõ 332, đường Đê La Thành và Trần Thành T, (33 tuổi, ở TP Hải Phòng, hiện ở trọ tại phố Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm) đang có hành vi bán dâm cho khách làng chơi.

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)