Chuyện shock 2013-03-01 01:40:06

Giả có bầu để được ngồi trên tàu điện


[size=6]Một phụ nữ ở Trung Quốc đang bị 'ném đá' dữ dội vì đeo bụng bầu giả để được nhường ghế trên tàu điện ngầm[/size]
 

Sản phẩm bụng bầu giả được rao bán trên mạng.
 
Người phụ nữ họ Zhang, sống ở Bắc Kinh, cho biết cô mua chiếc bụng bầu giả bằng gel silicone với giá 300 nhân dân tệ (khoảng 950 nghìn đồng) cách đây mấy ngày, với hy vọng nếu đeo nó thì sẽ được những người khách đi tàu tàu điện ngầm và xe buýt sẽ nhường ghế ngồi.
Một ngày sau khi mua chiếc "bụng bầu giả", Zhang quyết định đeo nó và lên chuyến tàu ngầm ở quận Batong để đi làm. Tuy nhiên khi vừa bước lên tàu, chiếc thắt lưng bầu bị lỏng và tụt xuống đến hông, khiến hành khách đi tàu lúc đó không khỏi chú ý. Nhiều người hỏi ý định thực sự của cô là gì, trong khi một số khác thì chỉ trích việc làm của Zhang.
Vừa xấu hổ, vừa tức giận vì chiếc "đai bầu" không giống như quảng cáo, Zhang liên lạc với người bán hàng để phàn nàn nhưng không được. Cô quyết định gửi đơn tố cáo lên Ủy ban hành chính về Thương mại và Công nghiệp quận Tongzhou. Tuy nhiên cơ quan này cho hay không thể giải quyết vụ việc vì việc Zhang mua món hàng này không phải để "phục vụ cho những như cầu cần thiết của cuộc sống" theo như Bộ luật về Bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.
"Ngoài ra, món hàng này được cô Zhang và một người bán hàng thỏa thuận với nhau mà không có biên lai, vì thế chúng tôi không thể giải quyết được", Global Times dẫn lời một nhân viên của Ủy ban hành chính về Thương mại và Công nghiệp cho biết.
Nhiều cư dân mạng Bắc Kinh tỏ thái độ giễu cợt và lên án mạnh mẽ hành động của Zhang sau khi biết sự việc. "Đây quả là một lá đơn khiếu nại đáng xấu hổ nhất từ trước tới nay", một thành viên mạng bình luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)