Tâm sự - chia sẻ 2011-07-16 15:19:50

Giải thoát khi tình yêu không còn






Không ai muốn làm người thứ ba (ảnh minh họa)

[justify][size=1]Giải thoát khi tình yêu không còn[/size]


Không ai muốn làm người thứ 3 và họ cũng đau khổ như các chị thôi, vậy nên hãy để cho chồng các chị lựa chọn.
[/justify]


[justify][justify]
[/justify]

[justify]Tôi thấy khi chồng các bạn có người khác thì các chị luôn đổ lỗi cho người thứ 3 đầu tiên, mà không nghĩ coi nó có bắt nguồn từ chồng mình. Tốt nhất khi phát hiện chồng ngoại tình, bạn hãy thẳng thắn nói chuyện với anh ta và cho anh ta thời gian để anh ta biết mình thật sự cần ai.

Thông thường khi chồng có người khác các chị thường mang con cái ra để làm sức ép, nhưng nó chỉ là cái vỏ bọc thôi. Khi chồng các chị có quay về cũng la do sức ép và hạnh phúc là giả tạo. Cuộc sống gia đình lúc đó nặng nề và lúc đó có phải các chị đang tạo cho con mình những vỏ bọc không nên có?

Hãy có cách nhìn thực tế hơn khi chồng các chị muốn kết thúc vì mọi cái chủ động đều là do chồng các chị, không nên đổ hết lỗi cho người thứ 3. Thường khi người chồng có người khác và cách anh ta nói sẽ gây cho các chị và người thứ 3 có 1 sự thù ghét nhau, nhưng sao các chị và người thứ 3 không nghe trực tiếp anh ta nói chuyện với cả hai người?[/justify]


Hãy có cách nhìn thực tế hơn khi chồng các chị muốn kết thúc vì mọi cái chủ động đều là do chồng các chị, không nên đổ hết lỗi cho người thứ 3. (ảnh minh họa)


[justify]Trước tiên, hãy tìm hiểu ngyên nhân vì sao chồng đi ngoại tình. Có rất nhiều lý do khiến đàn ông thay lòng và một trong những điều đó là tình yêu đã hết. Nếu không còn yêu thì giải thoát là cách tốt nhất, còn các chị không cần nhu nhược hay làm các trò đánh ghen, chửi rủa người thứ 3, mà hãy có chính kiến của bản thân.[/justify]

[justify]Không ai muốn làm người thứ 3 và họ cũng đau khổ như các chị thôi, vậy nên hãy để cho chồng các chị lựa chọn. Chẳng ai muons chung chồng, muốn chung hạnh phúc, tình yêu với một người phụ nữ khác. Và các chị nên nhớ rằng khi anh ta quay lại với các chị vì sức ép mà không còn tình yêu, anh ta mất người anh ta yêu thì sớm hay muộn cũng là kết thúc. Vậy hãy giải thoát khi tình yêu không còn và cũng mong cho họ hạnh phúc. Không nên có cái nhìn ác cảm với người thứ 3 như vậy. Giải thoát và tìm hạnh phúc riêng cho mình, không cần phải nguyền rủa ai.

Một người chồng không còn toàn tâm, toàn ý với gia đình, ngay cả khi đã có con cái để ràng buộc thì có lẽ không nên níu kéo để làm gì. Chấp nhận lựa chọn cá nhân, tự do kiếm tìm hạnh phúc riêng. Đó là cách nghĩ của bản thân tôi, dù có đôi chút thoáng đãng một chút nhưng tôi thấy, đó là điều hợp lý nhất.

Chúc các chị sẽ tìm lại được hạnh phúc thực sự của mình![/justify]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)