Khoa học - Lịch sử 2011-10-01 12:28:02

Giải thưởng ảnh thiên nhiên Anh 2011


Đây là một cuộc thi ảnh thường niên do nước Anh tổ chức cho những người yêu thích nhiếp ảnh, lấy cảm hứng đến từ thiên nhiên họ đã cho ra đời nhiều tác phẩm độc đáo, mang giá trị nghệ thuật cao. Năm 2011 với nhiều tác phẩm dự thi, có cả những tuổi teen cũng tham gia và đoạt giải.

Chúng ta hãy cũng điểm qua một số bức ảnh tiêu biểu sau đây:



Ảnh đoạt giải chính, British Wildlife Photography Awards (BWPA) 2011, là của Richard Shucksmith chụp gần một hòn đảo nhỏ không có người ở tại Scotland, Sula Sgeir (có nghĩa là Gannet Rock); cách Lewis 41 dặm về phía bắc.



Ảnh đoạt giải Young Wildlife Photographer dành cho trẻ em dưới 11 tuổi. Walter Lovell, 8 tuổi, chụp ảnh này tại vườn sau nhà ở Gloucestershire. "Đó là một ngày nắng đẹp và cháu nằm sát mép nước cố không làm cho những con ếch sợ."




Người đoạt giải ở lĩnh vực Cảnh thực - Living Landscapes - là Graham Eaton, đã chụp mặt hồ và một phần bên dưới mặt nước tại Llyn Idwal, một hồ nhỏ bên núi Glyderau tại vùng Snowdonia, miền bắc xứ Wales.




Bức ảnh của Oliver Wilks, 16 tuổi, đoạt giải Nhiếp ảnh trẻ chuyên về thiên nhiên Anh ở dộ tuổi 12-18, Young British Wildlife Photographer Awards. Ảnh chụp chú cáo đang ngáp tại khu bảo tồn Warnham Nature Reserve ở Sussex.




Giải British Seasons rơi vào tay Ross Hoddinott với bộ ảnh sâu bọ mùa hè. Và bức ảnh bọ hung đậu trên hoa cúc vàng là một trong số đó.




Giải Animal Behaviour - Hành xử đặc trưng của động vật - được trao cho Andrew Parkinson với bức ảnh chụp loài sếu ghi đang chạy trên đầm nước. Ảnh chụp tại Derbyshire, England.




Mark Smith đã giành giải Animal Portraits - Chân dung động vật, với bức Mystical Mist - Sương mờ ảo, chụp chú hươu tại Surrey, England.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)