Thời trang - làm đẹp 2009-09-17 03:13:00

Giải thưởng cao nhất Teen Model 2009 thuộc về cô bé 11 tuổi


Cô bé teen sở hữu chiều cao 1m70 Lê Hoàng Bảo Trân giành được giải cao nhất của cuộc thi, bạn ấy chỉ mới 11 tuổi thôi đó!
Cuộc thi Teen Model 2009 do công ty PL và Hoàng Phúc phối hợp tổ chức diễn ra hàng năm, nhằm tìm kiếm những gương mặt teen triễn vọng. Cuộc thi được phát động trước đó 2 tháng, nhưng đã thu hút khá nhiều sự chú ý của teen Sài Thành. Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, ban tổ chức đã chọn ra 34 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh phải trải qua những buổi huấn luyện thực sự trở thành một teen model chuyên nghiệp, trình diễn trước ống kính, trên sàn catwalk, mỗi thí sinh phải tạo được cá tính và phong cách riêng mà vẫn phù hợp với lứa tuổi.


Đêm chung kết được tổ chức tại nhà hát lớn TP.HCM, Các thí sinh phải thể hiện mình qua những vòng thi: trình diễn trang phục dạo phố, dạ hội, thi tài năng và ứng xử. Qua những thể hiện hết sức đáng yêu của các bạn teen, khán giả tại nhà hát lớn thực sự bất ngờ trước những màn trình diễn trẻ trung, sôi động và tự tin của các bạn trẻ. Các thí sinh dự thi hầu như đều rất trẻ. Điều đáng ngạc nhiên là các bạn chỉ mới làm quen với công việc làm teen model trước đó không lâu nhưng những thể hiện trên sân khấu lại không hề vấp váp và để lại ấn tượng thật đáng yêu.

Sau phần thi ứng xử, giây phút quan trọng nhất khiến cả khánh phòng như nghẹn thở khi MC xướng tên cô bé nhỏ nhất cuộc thi Lê Hoàng Bảo Trân sinh năm 1998 đoạt giải thưởng cao nhất.

Thành phần ban giám khảo Người mẫu tuổi teen 2009 là các gương mặt quen thuộc trong làng người mẫu Việt như: Chung Thục Quyên, Hoàng Điệp, Anh Thư, Bình Minh, Đức Tiến, Thanh Long, Kim Dung…


Cùng ngắm những hình ảnh của cuộc thi Teen Model 2009 nhé!



Như Ý diễn cùng 2 bạn nam.


Ngọc Thiên trong màn trình diễn thời trang dạo phố.


Thí sinh Như Ý sinh năm 1994.






Bảo Trân với màn trình diễn trang phục thể thao.


Thanh Huyền cao 1m66.








Minh Thiên sinh năm 1992 cao 1m82.


Anh Huy sinh năm 1990 cao 1m72.








Bảo Trân trả lời ứng xử.

Các giải phụ của Teen Model 2009:














Những gương mặt đạt được giải cao của cuộc thi.



Giải vàng Bảo Trân và Ngọc Thiên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)