Tin tức - pháp luật 2010-11-12 06:33:27

Giang hồ truy sát nhau :|


[size=2]Đêm 11/11, một người chết, ít nhất 3 người trọng thương sau khi bị nhóm người trên xe BMW truy đuổi trên đường Láng (Hà Nội). Hàng chục cảnh sát trang bị áo chống đạn được huy động đến nơi các nạn nhân đang cấp cứu.[/size] Theo xác minh ban đầu, do mâu thuẫn với một nhóm giang hồ, người đàn ông tên Hòa (gần 40 tuổi) đã tụ tập nhiều "chiến hữu" đến nhà riêng ở ngõ 302 đường Láng để đi trả thù. Nơi này cách trụ sở công an phường Thịnh Quang vài trăm mét.

Con ngõ nơi xảy ra nơi vụ án mạng tối 11/11 khiến nhiều người dân hoảng sợ. Ảnh: Thái Thịnh.
Một số người trong nhóm đối phương đã bị người của Hòa đánh khiến phải nhập viện. Bên "thua cuộc" sau đó huy động thêm người, lái xe BMW đi truy tìm đối thủ. Sau cuộc giao chiến bằng dao, kiếm, Hòa bị chém vào người, gục xuống ngay tại hiện trường. Ít nhất ba người khác cũng bị thương.

Một nhân chứng kinh doanh ở đầu ngõ 302 cho biết, bà trông thấy hàng chục thanh niên vác dao, kiếm sáng loáng truy đuổi nhau. Người dân xung quanh hoảng sợ đóng kín cửa.

Sau khi Hòa được đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn tại đường Trần Phú cấp cứu, rất đông người đã kéo đến đây. Trong số này, một người đàn ông giắt súng K59 đã bị cảnh sát phát hiện. Hàng chục cảnh sát khoác áo chống đạn cùng ôtô đặc chủng phải lập hàng rào kiểm soát an ninh kín cổng ra vào tại bệnh viện.

Công an Hà Nội đã huy động nhiều lực lượng tới hiện trường khám nghiệm. Theo nguồn tin của VnExpress.net, 3 người liên quan vụ việc đã bị bắt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)