Truyện tranh 2011-04-27 15:19:07

Gintama------------------- = = ---------------------------


[size=4]




Thể loại:Hài hước Hành động Viễn tưởng


“Gintama” có bối cảnh ở thời Edo hư cấu (Edo: tên cũ của Tokyo, được đổi vào thời Cải cách Minh Trị năm 1868). Các trào lưu, văn hóa và quan niệm sống rất giống với nước Nhật hiện đại. Nhưng trong truyện tranh, mọi thứ đều có thể: người ngoài hành tinh, nhà chọc trời, xe gắn máy và tàu điện đều xuất hiện cùng lúc với nhau.


Câu chuyện xoay xung quanh cuộc sống hằng ngày của 3 nhân vật chính, Sakata Gintoki, một Samurai hết thời, bị bệnh tiểu đường nặng, Shinpachi Shimura, kẻ kế thừa của một võ đường xập xệ do chẳng còn ai đến luyện võ trong thời đại này và Kagura, một Amanto với sức mạnh phi thường, tham ăn trong thân hình nhỏ bé của 1 cô bé 14 tuổi. Cả 3 phải làm đủ mọi việc (hầu hết là phá hoại chứ chẳng làm gì nghiêm túc) để trả tiền nhà hằng tháng.


Bối cảnh câu chuyện rất sáng tạo, và thậm chí khá hoàn hảo. Đó là lý do vì sao “Gintama” được đánh giá khá cao. Trẻ em ngày nay từ bé đã có quá nhiều thú vui như trò chơi điện tử, phim hoạt hình… nên chúng trở nên cực kỳ kén chọn. Nhưng những đứa trẻ kén chọn nhất đó cũng yêu thích và khen ngợi “Gintama”.



-Sakata Gintoki

[/size]


[size=4]Tiểu sử: Là một Samurai ở thời đại không còn cần đến Samurai nữa, Gintoki sống với Kagura Nghề nghiệp của Gin là “freelancer”, làm việc tự do, nghĩa là Gin sẽ nhận bất cứ công việc nào và gần như với bất cứ giá cả nào. Anh ta là người hảo ngọt, nhưng phải kiểm soát lượng đường trong máu vì lời cảnh báo nguy cơ tiểu đường của bác sĩ.[/size]


[size=4]
Mặc dù bên ngoài có hơi dửng dưng và quái đản nhưng thực ra Gin rất quan tâm đến bạn bè và những người xung quanh.

Shimura Shinpachi



Tiểu sử: Shinpachi làm việc dưới sự chỉ huy của Gintoki để học các trở thành một Samurai. Cậu ta thường ở tại võ đường của gia đình. Shinpachi là đội trưởng “đội bảo vệ hoàng gia của Otsu”, fanclub một nữ ca sĩ nhạc pop.

Shin gặp được Gintoki khi bị sứ giả hành tinh Chatoran gây sự. Gintoki hạ gục tên sứ giả và cận vệ của hắn, không phải để bênh vực Shin mà để lấy lại lẽ công bằng cho…ly kem bị hất đổ của mình.

Mặc dù có vẻ ngoài hiền lành nhưng Shin là tay kiếm giỏi và là người kế thừa võ đường của gia đình.

-Kagura

Kagura thuộc tộc người Yato, một trong những tộc người ngoài hành tinh mạnh nhất còn tồn tại. Dù thế nhưng cô ấy có ngoại hình rất bình thường, một cô nhóc dễ thương trong trang phục kiểu Trung Hoa và có lẽ…nhiều tuổi hơn vẻ bề ngoài. Cô ấy có thể 1 tay kéo dừng motor của Gin và xài một cái ô có đầu đạn.

Kagura có cái dạ dày không đáy và rất thích ăn sukonbu.

Mặc dù có sức mạnh hơn người nhưng không phải lúc nào Kagura cũng kiểm soát nó tốt, và thế nên cô rất hạnh phúc khi có Sadaharu là thú cưng bởi cô có thể thoải mái chơi đùa với nó mà không sợ lỡ tay làm nó toi đời.
Kagura còn có một người anh hai bị mất tích. Cha cô ấy là một hunter rất nổi tiếng. Mẹ cô đã chết.




Sadaharu


Sadaharu là một chú chó trắng khổng lồ và trông khá dễ thương thuộc tộc inugami. Khi ngồi thẳng, Sadaharu cao hơn hầu hết mọi người. Nó được để lại trước cửa văn phòng của Gintoki trong một chiếc hộp có giấy nhắn: “to Mr. Freelancer”. Thật không may vì nó có sở thích …ngoạm vào bất cứ thứ gì nhỏ hơn ví dụ cái đầu của Gintoki và mọi người . Kagura có lẽ là người duy nhất điều khiển đựoc nó, mặc dù cũng bị nó ngoạm đôi ba phát. Cái tên Sadaharu là do Kagura đặt cho nó.



source: thegioitruyentranh + vnsharing








link đọc onl: http://truyen.vnsharing.net/G/6422?l=http%3a%2f%2ftruyen.vnsharing.net%2fTruyen%2fGintama (đọc từ phải sang trái)




[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)