Bóng đá 2023-02-27 03:39:53

Giới Truyền Thông Tiết Lộ Messi Sẽ Đoạt Danh Hiệu The Best FIFA 2022 Và Sẽ Gặp Chủ Tịch Barcelona Vào Cùng Ngày





Bongdalu đưa tin ngày 27 tháng 2. Theo báo cáo của Francesc Aguilar, tổng biên tập “Mundo Deportivo”, Lionel Messi sẽ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA vào thứ Hai.


Aguilar cũng nói rằng FIFA sẽ nhắc nhở "L'Equipe" và " France Football " rằng họ đã không đưa Lionel Messi vào danh sách rút gọn cho Quả bóng Vàng (Lionel Messi không có tên trong danh sách 30 người cho Quả bóng Vàng năm 2022) . Tệ hơn nữa, lễ trao giải FIFA năm 2022 được tổ chức tại Paris.

Điều đáng nói, thứ hai tuần này, Chủ tịch Laporta của Barcelona sẽ dẫn dắt đội sang Paris để tham dự Lễ trao giải The Best năm của FIFA, khác với Lễ trao giải Quả Cầu Vàng đã diễn ra vào ngày 17/10 năm ngoái, ông Laporta sẽ gặp ngôi sao người Argentina sau 2 tháng mà Messi giành vô địch World Cup 2022 và sau 2 tuần ông có gặp với bố Messi, Jorge Horacio.




Hợp đồng của Messi với Paris Saint-Germain sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm nay và đã có nhiều đồn đoán về tương lai của anh. Sau khi mối quan hệ của Laporta với Jorge trở lại bình thường, ông đã nói chuyện với Jorge về việc bày tỏ lòng kính trọng với Messi ở Barcelona vào ngày sau đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)