Bóng đá 2023-02-08 02:08:13

Tottenham Từ Chối Bán Harry Kane Cho Đối Thủ Premier League, Xuất Ngoại Là Lựa Chọn Duy Nhất




Bongdalu đưa tin ngày 08/02. Theo báo cáo mới nhất của phóng viên The Times, Gary Jacob cho biết, Tottenham sẽ không bán Harry Kane cho đối thủ ở Premier League nên nếu muốn tiếp tục duy trì kỷ lục ghi bàn của mình ở Premier League thì anh phải ở lại Tottenham.

Tiền đạo người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham vào mùa hè năm nay nhưng có thể cần thêm hai mùa giải nữa để phá kỷ lục 260 bàn thắng của Alan Shearer tại Premier League. Harry Kane đã ghi bàn thắng thứ 200 vào lưới Manchester City vào chủ nhật( 5/2/2023).

Harry Kane đã ám chỉ rằng anh ấy sẵn sàng nối lại cuộc đàm phán hợp đồng trong những tháng tới: những cuộc đàm phán đã không diễn ra kể từ khi anh ấy thất bại trong nỗ lực gia nhập Man City vào mùa hè năm 2021 để thỏa mãn khát vọng vô địch Premier League của mình.

Tottenham chưa bao giờ nghĩ đến việc bán Harry Kane cho các đối thủ ở Premier League, Man United luôn được liên kết với đội trưởng tuyển Anh, và kể từ khi ký hợp đồng với Berbatov, Man United đã có mối quan hệ không tốt với câu lạc bộ bắc London và họ đã nhắm đến mục tiêu mới là Victor Osimhen của Napoli.

Cả Bayern Munich và Real Madrid đều có thể quan tâm đến Harry Kane, nếu Tottenham sẵn sàng bán anh ra nước ngoài, hoặc nếu Mauricio Pochettino lên nắm quyền, một động thái như vậy sẽ có ảnh hưởng đến mục tiêu phá kỷ lục của Shearer.

Không có lý do gì khiến Tottenham cảm thấy họ phải bán Harry Kane trong mùa hè này. Khi Christian Eriksen bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, Tottenham đã kiên trì và bán tiền vệ này khi chỉ còn 6 tháng hết hạn hợp đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)