Tin tức - pháp luật 2013-02-23 13:27:30

Giữa đêm nã đạn vào nhà con nợ


Sơn và đồng bọn đến tận nhà người vay nợ 1,2 tỷ đồng, dùng súng bắn đạn hoa cải và khẩu colt xoay nã vào cửa.

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Ngọc Sơn (31 tuổi, ở xã Ninh Hiệp) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng, cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản. Sơn là kẻ cho vay nặng lãi. Thanh niên này từng có một tiền án và hai tiền sự về tội Cố ý gây thương tích.


Sơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Việt Dũng.


Khoảng 1h30 ngày 22/1, anh Nguyễn Thạc Vân (43 tuổi, ở xã Ninh Hiệp) nghe thấy có người ném gạch vào nhà chị dâu là Lâm Thị Khuyến (51 tuổi) liền chạy sang. Lúc này, có hai thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ lưỡi trai, trong đó một tên vẫn ném gạch vào nhà bà Khuyến.

Khi vừa cất tiếng hỏi “sao chúng mày lại ném gạch vào nhà người ta”, anh Vân bị một tên cầm dao đuổi theo, đâm một nhát vào mông. Thấy nạn nhân ngã ra đường, tên này định đâm tiếp nhưng vợ anh Vân chạy ra hô hoán khiến chúng hoảng sợ lên xe máy bỏ trốn.

15 phút sau, một tên quay lại dùng súng bắn nhiều nhát vào nhà bà Khuyến, gây vỡ cửa kính và thủng nhiều vết cửa cuốn. Sau nhiều ngày truy tìm, cảnh sát đã bắt giữ được Sơn, thủ phạm dùng súng bắn vào nhà bà Khuyến. Cảnh sát thu được một khẩu súng bắn đạn hoa cải và colt xoay.


Hai khẩu súng của Sơn bị cảnh sát thu giữ. Ảnh: Việt Dũng.


Nguyên nhân vụ uy hiếp trên, Sơn khai do chồng bà Khuyến vay nợ của anh ta 1,2 tỷ đồng nhưng không trả. Gần đây, chủ nhà đã giao bán căn nhà mặt đường và bỏ đi nơi khác vì nợ nần. Nhiều lần đến đòi, không gặp, Sơn tức tối nên dùng súng thị uy. Anh ta khai hai khẩu súng là do nhặt được trong lần đi viếng mộ người thân.

Cơ quan điều tra đang truy bắt đồng bọn của Sơn.

Việt Dũng - ngoisao


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)