Tin tức - pháp luật 2012-12-31 11:06:09

Giúp người gặp nạn, nam sinh bị sát hại giữa đường



[size=6]Chỉ vì cứu giúp người bị tai nạn giao thông trên đường mà sinh viên Phạm Đức Linh đã bị côn đồ đánh đến chết.[/size]

Ngày 31/12, Thiếu tá Nguyễn Mai Chức, đội phó đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an Q.Thủ Đức, TP.HCM, cho biết vừa bắt giữ khẩn cấp 4 đối tượng Nguyễn Văn Thời Tiến (SN 1994, ngụ tỉnh Đồng Nai), Lê Chí Thảo (SN 1991), Lê Trần Minh Vũ (SN 1995, cùng ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM) và Phạm Vũ Luân (SN 1996, ngụ tỉnh Hậu Giang) về hành vi “giết người”.
Bước đầu 4 đối tượng khai nhận đã ra tay sát hại dã man anh Phạm Đức Linh (SN 1984, ngụ tỉnh Long An), là sinh viên trường Đại học GTVT TP.HCM) vào rạng sáng 25/12 tại Q.Thủ Đức.

Điều đáng nói là anh Linh đã ra tay cứu giúp người bị nạn, sau cú va quẹt trên đường. Nhưng hành động nghĩa hiệp của anh Linh đã gặp phải các đối tượng côn đồ, xem thường mạng sống của người khác nên người thanh niên này đã chết oan ức.
Sau chầu nhậu ở thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, 1h sáng ngày 25/12, nhóm đối tượng nói trên cùng 2 cô gái tên Tuyền và Sương đi xe gắn máy đến Q.Thủ Đức chơi. Khi lưu thông đến trước nhà số 1232 đường Kha Vạn Cân, khu phố 2, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, xe gắn máy của Nguyễn Văn Thời Tiến có va chạm với xe của đôi nam nữ (chưa rõ lai lịch) đi cùng chiều. Sau đó 2 bên có mâu thuẫn, cự cãi nhau vài phút rồi nhóm của Tiến lên xe bỏ đi.
Thời điểm xảy ra vụ tại nạn, anh Phạm Đức Linh đang ngồi uống nước cùng 2 người bạn là Võ Hồng Thùy và Nguyễn Tấn Lợi. Chứng kiến đôi nam nữ bị thương, xe ngã trên đường nên anh Linh cùng 2 người bạn ra dựng xe, dìu người bị nạn vào lề đường.
Tưởng vụ việc như thế đã xong, nhưng nhóm của Tiến bỏ đi một đoạn thì Tiến rủ 3 đối tượng là Thảo, Vũ và Luân quay lại hành hung cặp nam nữ cho bõ ghét. Lúc này 2 cô gái trong nhóm là Sương và Tuyền can ngăn nhưng không được nên chạy xe gắn máy quay lại cảnh báo cặp nam nữ rằng “các anh đi đi, coi chừng đánh nhau đó”. Dọc đường đến hiện trường vụ va quẹt Tiến nhặt cục đá, Thảo nhặt cục gạch men và cây tre, còn Luân lấy bóng đen huỳnh quang… để làm hung khí.
Khi đến nơi thì thấy anh Linh đứng cạnh chiếc xe gắn máy của đôi nam nữ gặp tai nạn, Tiến cầm cục đá xông vào đánh vào đầu và vai. Khi anh Linh té xuống đường thì Thảo cầm cục gạch men đánh vào đầu anh. Sau đó Thảo cầm cây truy đuổi anh Thùy, anh Lợi nhưng 2 anh này đã kịp thời chạy thoát. Trước khi đi, Luân cầm bóng đèn đánh thêm vài cái vào cơ thể anh Linh đang nằm bê bết máu dưới đường.
Trong lúc đó, lực lượng CSCĐ đang tuần tra đã bắt giữ Tiến, riêng Vũ, Luân và Thảo đã chạy thoát thân. Nạn nhân Linh được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, nhưng do bị chấn thương nặng nên anh này đã tử vong vào 28/12.
Công an Q.Thủ Đức đã bắt giữ 3 đồng phạm của Tiến. Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)