Thần tượng của bạn 2010-10-11 02:50:59

'Glee' bị chỉ trích vì Britney 'hở hang, lộ liễu'


Tập phim 'Glee' có sự xuất hiện của nữ ca sĩ tóc vàng đạt lượng người xem kỷ lục vào tháng trước, nhưng một số phụ huynh lại nghĩ, màn tái hiện hình ảnh Britney của diễn viên trong phim "độc hại" đối với con cái họ.

Theo New York Daily, Hội đồng phụ huynh về phim truyền hình Mỹ (PTC) chỉ trích tập phim có Britney phát sóng hôm 28/9 chứa “những hình ảnh, nội dung lộ liễu về tình dục”, “trang phục hở hang”. Họ nhận xét, đây là tập phim “tệ nhất trong tuần, tệ chưa từng thấy”, nó "tán thành việc lạm dụng ma túy, thủ dâm nơi công cộng và chế giễu nội quy của trường học”. Những điều đó được cho là không tốt chút nào cho khán giả trẻ và nhỏ tuổi, đối tượng chính của Glee.




Nhân vật Brittany tái hiện hình ảnh Britney.



Trong Glee, ngôi sao tóc vàng vào vai chính mình, công chúa pop Britney Spears. Nhân vật chính Brittany, nữ ca sĩ của câu lạc bộ McKinley High Glee đi khám nha sĩ và bộc lộ mơ ước được trở thành Britney. Sau đó, Brittany tưởng tượng mình thể hiện các ca khúc nổi tiếng của Britney như Me Against the Music, Stronger, I'm a Slave 4 U, Baby One More TimeToxic.

Nữ diễn viên Heather Morris trong vai Brittany diện trang phục y hệt Britney trong các video nhạc, trình diễn những vũ điệu hấp dẫn. Trong màn cover I'm a Slave 4 U, Brittany tái hiện rất nhiều hình ảnh khêu gợi của Britney trước đây. Ví dụ, gần như khỏa thân đính kim cương khắp người trong video Toxic gây tranh cãi hồi năm 2007, nhảy múa với con tr giả màu vàng trong khi biểu diễn I'm a Slave 4 U tại Video Music Awards 2001.




Brittany mặc đồ giống Britney trong Oops I Did It Again (trên) và Toxic (dưới).



PTC cho rằng màn trình diễn này còn “độc hại” hơn vì không chỉ thiếu niên mà nhiều em nhỏ cũng rất thích xem Glee. Họ chỉ trích đích danh Britney: “Vấn đề lớn nhất là người ta lại đi tôn vinh một ngôi sao đầy rắc rối, gắn cho cô ta hình tượng tài ng, đáng kính”, đại diện của PTC bày tỏ trên website của tổ chức này.

“Cô ta thường xuyên ra vào trại cai nghiện, hành động lố bịch trước mắt công chúng, khả ng nuôi con có vấn đề, chẳng có lý do nào để Spears được coi là hình mẫu hay ho cho giới trẻ”.




Hình ảnh Britney vào vai chính mình trong Glee.



Tập phim có Britney tham gia đạt tỷ suất người xem cao nhất của serie Glee từ trước đến nay với 13,3 triệu khán giả. Trong đó, màn cover bài Stronger của nam diễn viên Kevin McHale trong vai Artie rất được tán thưởng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)