Tâm sự - chia sẻ 2012-12-05 02:51:29

Góp áo may chăn, kết nói yêu thương


Mỗi khi đông lại về, ai nấy hầu như đều sắm cho mình những chiếc áo khoác thật ấm áp, chiếc khăn choàng cổ xinh xắn và cả những đôi tất để giữ ấm cho cơ thể. Riêng mình thì chỉ có một việc duy nhất là chui vào trong những chiếc chăn thật dày và ấm. Nhớ có lần vào noel năm ngoái, mình cãi nhau với ba mẹ và đã bỏ nhà đi vào đúng đêm noel lạnh lẽo, trong người không có một đồng nào. Mình không biết đi về đâu, lủi thủi một mình, lạnh lẻo cô đơn. Ngồi trên chiếc xích đu ngoài công viên, chợt nhớ đến câu chuyện "Cô Bé Bán Diêm", mình thầm ước có những chiếc que diêm để quẹt lên cho ấm áp. Nhưng may sao, có một bà lão chợt đi tới và hỏi chuyện, thế là bà cho mình tá túc một đêm.
Nghĩ lại, cuộc sống mình còn đầy đủ hơn rất nhiều người, vẫn còn đó những mảnh đời bất hạnh hơn ta.
Lang thang trên web tình cờ thấy được một poster có ghi: Chương trình "Góp áo may chăn, mang niềm vui đến", tìm hiểu kĩ thì biết được đây là chương trình do LG tổ chức để giúp đỡ các trẻ em nghèo. Còn chờ đợi gì mà không tham gia để giúp đỡ các em nhỏ đúng không?

Chỉ với những chiếc áo cũ mà các bạn không dùng đến nữa được góp lại mang đến cho những trẻ em cơ nhỡ, trong hoàn cảnh khó khăn tạo thành những tấm chăn ấm áp nghĩa tình. Cùng LG chung tay góp sức mang lại một mùa đông không lạnh cho những em bé đó nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)