Hot boy - hot girl 2012-04-27 09:05:30

Hà Anh 'thả rông' vòng một trên sàn tập


[size=2]Cô nàng diện chiếc áo hai dây mỏng manh khoe vòng một gợi cảm trong buổi tập chương trình 'Lung linh sắc Việt' cùng Võ Hoàng Yến, Tuyết Lan, Hoàng Thùy tại Đà Nẵng sáng ngày 27/4.[/size]
Từng có một thời gian dài sinh sống và làm người mẫu ở nước ngoài nên Hà Anh có phần thoải mái, cởi mở hơn bạn bè đồng nghiệp khá nhiều. Không chỉ nổi tiếng với lối ăn vận sexy và nóng bỏng, cô nàng còn nhiều lần khiến người đối diện đỏ mặt bởi việc "thả rông" vòng một hoặc chỉ dán đúng một miếng che đầu nhũ hoa bé xíu.

Vì chiếc áo quá mỏng nên chỉ qua vài cử động nhỏ, Hà Anh đã phơi bày những phần nhạy cảm nhất của vòng một. Cách đây không lâu, trong một đêm thời trang ở Hà Nội, Hà Anh cũng khiến khán giả bất ngờ khi diện áo mỏng để lộ miếng dán ngực tròn xoe.

Khác với đàn chị, Hoàng Thùy lại khá kín đáo cùng quần short và áo vest - bộ trang phục đã theo cô đi Anh, Pháp casting với nhiều công ty quản lý người mẫu nổi tiếng.

Sau Vietnam's Next Top Model, Hoàng Thùy thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang. Cô cũng nhận được sự cổ vũ và mến mộ của khán giả gần xa.

Tuyết Lan thời trang cùng chiếc váy chấm bi đen trắng.

Mặt lạnh là đặc điểm nổi bật của Võ Hoàng Yến trên sàn catwalk.

Nếu Hà Anh "thả rông" vòng một thì Hoàng Yến lại chọn chiếc áo ren mỏng vẫn gợi cảm nhưng không kém phần kín đáo.

Thu Minh tiếp tục chứng minh bản lĩnh sân khấu với ca khúc Bay, chị mới trở lại sau màn trình diễn Đời tư gây bất ngờ tại giải Cống hiến.

Lung linh sắc Việt được đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn dàn dựng nên mỗi tiết mục đều chứa đựng những bất ngờ mới mẻ. Toàn bộ con số về nghệ sĩ, vũ đoàn, ekip sản xuất lên tới khoảng 700 - một kỉ lục về số người cho một chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Đạo diễn Trọng Trinh cũng có mặt trong chương trình này, anh thuộc ekip quay của ĐTH Trung Ương. Trong lúc các đồng nghiệp chuẩn bị, anh tranh thủ ghi lại một số hình ảnh chương trình.

Tùng Dương vừa chiến thắng tại lễ trao giải Cống hiến. Trước đó anh đã có một năm rất thành công, đặc biệt là với liveshow Những chuyến đi.

Cũng giống như Thu Minh, đây là lần đầu tiên Tùng Dương tái xuất sau khi giải thưởng Cống hiến. Chắc chắn với sự ma mị đặc biệt của mình, anh sẽ cống hiến cho khán giả Đà Nẵng một đêm nhạc độc nhất vô nhị.

Những lúc không phải tập, Tùng Dương tranh thủ nhắn tin cho gia đình và bạn gái. Hiện tại, anh đang háo hức chờ đón phản ứng của mẹ về món quà mình mới mua tặng trước khi lên đường vào Đà Nẵng biểu diễn.




Theo Infonet.vn

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)