Sao Việt 2009-08-24 14:26:44

Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà tung tăng tại Đà Nẵng


(HHT_online) Ngày 21 và 22/8, 30 bạn ở Đà Nẵng cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà đã có một chuyến picnic vui “nổ trời” tại Resort River Beach Hội An.


Hành trình bất ngờ

Sáng thứ sáu khởi hành thì có bạn đến tối thứ năm mới nhận được thông báo về chuyến đi. Vậy là chuyến picnic bất ngờ nhưng đầy hào hứng và thú vị được bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 21/8 tại địa điểm tập kết là cà phê Googol. Mọi người điểm danh và chia nhau đồng phục để “nhận diện” đồng đội của mình. Đúng 11h, anh Hà Anh Tuấn và chị Hồ Ngọc Hà thình lình xuất hiện, xe bus bắt đầu chuyển bánh trong không khí tưng bừng và nóng bỏng ngay từ những phút đầu tiên.







Trên đường đến resort, đội của chị Hồ Ngọc Hà (áo hồng) có vẻ “lấn lướt” trong các trò chơi. Đội áo xanh có đội trưởng là anh Hà Anh Tuấn cũng không chịu thua, hát hò nhảy múa ì xèo không kém. Đường có vẻ hơi xa một tẹo nhưng ai cũng hào hứng nên chẳng thấy mệt một chút nào.

Chơi hết mình, cười hết ga

Ăn trưa và nghỉ ngơi xong, mọi người kéo nhau ra biển Cửa Đại tham gia các trò chơi ngoài trời. Đội Cơn lốc xanh với slogan: “đạp sóng Cửa Đại, đánh bại Oh la la chiến thắng trong trò Chung sức nhưng lại bị đội Oh la la của chị Hồ Ngọc Hà đánh bại trong trò chơi tìm hiểu lợi ích Ovi Mail. Sau đó là bóng chuyền bãi biển… Ai cũng “máu” và cười thả ga.







Tiệc buffet ở khuôn viên resort ban đầu có vẻ trầm nhưng sau lại được làm nóng lên nhờ chị MC khởi động trò chơi trên sân khấu. Nào là “bong bóng tình yêu”, “tiếp sức”, “sức mạnh tình yêu”… Anh Hà Anh Tuấn bê nguyên bài tập thể dục hít thở của mấy bé mẫu giáo cho cả nhóm nhảy “vũ điệu hoang dã” làm khán giả phải cười nghiêng cười ngả. Chị Hồ Ngọc Hà lại cực kỳ khéo léo trong trò chơi ngậm thìa chuyền chanh.





Sân khấu náo nhiệt đến hơn 10 giờ đêm mà mọi người vẫn chưa muốn nghỉ. Phần trao giải Nhật ký hành trình với giải “nhóm có nhiều thành viên tham gia gửi mail đầy đủ và sớm nhất” thuộc về đội Oh la la. Đội Cơn lốc xanh được giải “nhóm có hình ảnh ấn tượng”. Hai giải cá nhân là hai chiếc điện thoại Nokia 2700 thuộc về bạn Trần Thanh Vân với giải “bài cảm nhận hay nhất”, giải “hình cá nhân ấn tượng nhất” thuộc về bạn Trần Minh Huy.



Vân Khánh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)