Ôtô - xe máy 2010-08-01 16:09:47

HÀ NỘI- QUẢNG BÌNH chuyến đi đầy cảm súc


Quá nhiều cảm xúc cho lần thứ 2 chạy Đà nẵng .Chuyến đi khá dài cho vài anh em lần đầu tiên đi xa. .Sau mấy lần họp hành thề thốt , thề làm chó , thề làm mèo đủ cả.Chốt danh sách là 10 người nhưng lúc về thì chỉ già nửa do 1 số sự cố a e ko giữ đc quân số cho đến ngày về hà nội ( lí do thì đủ : thời tiết , ốm đau, cviệc , đào ngũ , …)Qúa đủ để hiểu được đoàn kết là gì trong lúc vui , buồn hay gặp khó khăn .Biker chúng mình ko chỉ là xe cộ csống cần nhiều hơn những cảm xúc như thế .



Kết thúc những ngày ẩm ướt , chuyện biker chúng mình bằng những hình ảnh cho những cảm xúc ko bao giờ quên ( Phải ko tráng sĩ Toản to, Mr Cường cong , Lương , Quân , Tùng, tráng sĩ Vũ )

big C 7h sáng :

2 tráng sĩ chuyên bán bóng cao su












3 anh em nhà gixxer



Quân số tại big C là 10 xe , sau 50m đầu tiên 3 tráng sĩ tốc độ chạy sport vèo vèo rồi mất hút luôn chỉ còn lại 7 xe .


CHẶNG ĐẦU TIÊN : HN_ THANH HÓA ( CHẶNG HÍ HỬNG CON CHÓ KỬNG ) mới bắt đầu xuất phát mà






Đoạn đường đầu tiên từ Hn đến cúc phương quá đẹp ,dừng nghỉ chân ai cũng hí hửng như chó kửng ko biết lại sắp đc nghỉ tiếp vì 1 sự cố của 1 gixxer bị bệnh đái dắt .Gixxer 1000 đỡ hộ em đoạn này







vuvtv ,Quân đồ lót ko có việc làm ra thử sức bộ môn khác








Mr Gixxer gọi điện cho người thân hỏi về vụ trệ trạo bệnh đái dắt , nhìn mặt hài hết cả vãi ra haha





Thằng này đứng có dí súng lưng tao xem nào





Nụ cười rất mãn nguyện vì cửa hàng sửa xe máy của anh ấy làm ăn rất tốt



Chớm đất thanh hóa trời mưa tìm mãi mới thấy hàng sửa xe oto để khắc phục quả đái dắt của Gixxer 1000 , thợ dân tộc nhưng làm cực chuẩn .
A em tìm chỗ ăn cơm.





Nó nuốt phải cái chân giò nên hơi nghẹn




Ăn uống nghỉ ngơi cộng trệ trạo xe xong lúc 1h tiếp tục chạy ,mọi người trở lại cảm giác hớn hở .Dừng nghỉ chân ở điểm tiếp giáp Nghệ An_Thiệu Hóa .Mấy phút sau ko ai nghĩ lại tiếp tục xảy ra trục trặc .Lần này là em DICATU S4R của Toản to .Khắc phục và chọc choẹt 1 lúc ko ăn thua .biện pháp cuối cùng là gửi nó về ,Quân đồ lót nhiệm vụ cho toản to bám càng .






Chuyển xe toản to về Bỉm sơn xong lúc 5h chiều ,quả này xác đúng như mong muốn của anh em đi đêm đường trường sơn .Quả nhiên rất đẹp đúng đêm trăng rằm ….








12h đêm anh em quyết định ra khỏi đường hồ chí minh để nghỉ đêm tại hà tĩnh .1 ngày khá mệt vì trục trặc .
Về ksan Tại Kì Anh lúc 1h sáng.Ai cung mỏi nhừ người đặc biệt là Tráng sĩ Lương , bao nhiêu việc nặng đều do cháng xĩ đảm nhiệm .Hậu quả là đêm về ksan ngủ tất nó thối nhất phòng , không thể chấp nhận nổi .







7h sáng xuất phát từ Kì anh Hà tĩnh dự định 5h chiều sẽ gặp anh em moto sài gòn trên đỉnh đèo hải vân.
Nghỉ tại Dốc miếu ,Quảng trị.





Đến Huế lúc 2h nghỉ chân tại kinh thành , bóng bàn 1 lúc định vào Làm Hoàng tử 1h rồi chạy vào đà nẵng







Chân đèo Hải Vân , chợt nghe thấy tiếng thở phào nhẹ nhõm




Đúng 3 tháng trước vị trí này 2 anh em gixxer đã nghỉ tại đây, giờ nó thay hình đổi dạng cả lũ thế lày













5h có mặt tại đỉnh đèo gặp ở mấy anh moto đà nẵng và sai gòn .Chụp vài hình lưu niệm rồi đổ đèo ăn uống đớp zit trước khi về ksan .Cảm ơn các anh rất nhiều về sự chu đáo dành cho anh em .


















Tổng hợp 1 số hình ảnh ăn chơi tại Đà nẵng

















1 Ngày thác loạn ăn uống đớp zít và … ở Đà nẵg , anh em lên đường để về hà nội, chiều chạy ra Huế nghỉ tại huế 1 đêm nữa .Huế quá đẹp và trữ tình hợp với đồng chí nào thích làm thơ












Sáng hẹn 4h xuất phát để về hà nội nhưng trời mưa to, mấy anh em qđịnh ngủ nướng 6h mới chạy.Huế mưa báo hiệu chặng đường về sẽ dính mưa rất nhiều .Quãng đường từ Huế ra đến đường 9 mưa tỉ tả nên di chuyển khá chậm .
Trong suốt hành trình có 1 điều ko ai nghĩ đến đó là ngày về của cả đội lại đúng ngày 27-7 là lúc đi qua nghĩa trang Trường Sơn.Những nén nhang tưởng nhớ đến các anh .











Đội có cơ hội được giao lưu với clb moto Vân Kiều ,dân tộc mạng họ Hồ .Các thanh niên ở đây rất mến khách ,họ đều sở hữu những nụ cười rất giống thằng Lương








Mưa … ai đã từng đi sẽ hiểu được đây là đặc sản của núi rừng Trường Sơn , mưa trắng trời và xối xả .
Quãng đường từ nghĩa trang Trường Sơn đến Phong Nha quá đẹp nhưng mưa chỉ làm cho mọi người cảm thấy được 1 điều đi trên đường Trường Sơn gặp mưa nó mới thú vị thế nào.Chặng dừng chân tiếp theo Phong Nha, trời quang mây tạnh.Đội nghỉ trưa ăn cơm thì gặp 1 chút trục trặc của em triump .









1 Số cảnh đẹp trên đường Trường Sơn











Cả chặng đường mưa , đội nghỉ 1 đêm nữa tại Nghệ An và những hình ảnh cuối cùng khi đặt chân lên cao tốc Pháp Vân









Chuyến đi kết thúc và cực kì ấn tượng , hi vọng sẽ còn nhiều chuyến đi để lại dấu ấn tuyệt vời thế này .Trở về cuộc sống đời thường để kiếm cơm kiếm cháo và trong lòng vẫn vấn vương lại những hình ảnh những ngày vừa qua .Chúc toàn thể anh em kiếm được nhiều xiền , mạnh khỏe và hẹn ngày tái ngộ

nguồn: PKL.VN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)