Truyện tranh 2009-03-06 00:02:00

Hải Yến – bông hoa Việt tại làng showbiz xứ Hàn


Tuổi đời chỉ vừa tròn 22 nhưng cô gái người Việt này đã bắt đầu gặt hái được những vinh quang nhất định trong cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh Hàn Quốc đó nha.
Xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình trò chuyện cùng các người đẹp nước ngoài trên sóng KBS, Hải Yến, cô gái 22 tuổi người Việt Nam, đã từng tấn công vào nhạc đàn Hàn Quốc với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc MISO, vừa nhận vai diễn khá quan trọng trong phim truyền hình cuối tuần Anyone Can Love của đài SBS.


Hải Yến.


Trả lời phỏng vấn báo giới tại buổi họp báo ra mắt bộ phim tại khách sạn Ramada - Seoul, Hải Yến cho biết cô thần tượng nhất là nam diễn viên Kwon Sang Woo kể từ sau phim Nấc Thang Lên Thiên Đường do anh đóng. Tuy nhiên, trước làn sóng Boys Over Flowers, Hải Yến đã chuyển sang say đắm nhân vật Goo Jun Pyo do Lee Min Ho thể hiện.




Tuy không đẹp rạng rỡ nhưng chị ý trông mộc mạc và
đáng yêu đấy chứ nhỉ?


Trong Anyone Can Love, Hải Yến đóng vai Kwon Ju Min - một cô gái Philipines kết hôn với nhân vật do nam diễn viên Yoon Da Hoon đóng khi anh đến Philipines để lẩn trốn nỗi người vợ cũ. Hải Yến bày tỏ sự biết ơn tới Yoon Da Hoon. Chị nói, là một diễn viên nước ngoài, nhờ có sự chỉ bảo tận tâm của các đàn anh trong nghề như Yoon Da Hoon, Han Ga Eun mà chị mới có thể nhập tâm để hoàn thành vai diễn. Dù vậy, cái khó khăn nhất vẫn là phải học tiếng Philippines.






Trả lời phỏng vấn rất tự nhiên.


Khi trả lời phỏng vấn, Hải Yến còn tiết lộ rằng việc ra nước ngoài phát triển sự nghiệp một mình khiến bố mẹ của chị ấy rất quan tâm và lo lắng. Nhưng tình yêu thích nghệ thuật và ngôn ngữ Hàn Quốc đã thúc đẩy Hải Yến theo đuổi giấc mơ. Tuy nhiên, Hải Yến khẳng định, dù đi đâu, cô cũng là người Việt Nam. Do đó, nhất định một ngày nào đó, chị ấy sẽ trở về và đóng góp cho quê hương.




Nhìn hai tấm hình này thì còn thấy chị ấy rất là duyên dáng.


Năm 2006, Hải Yến từng đóng vai khách mời trong phim truyền hình Flower of My Life của đài KBS2.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)