Chuyện shock 2009-08-19 04:39:05

Hàng rào bạn chưa từng thấy bao giờ


[size=2]Hàng rào là một hình ảnh rất quen thuộc tại nước ngoài. Nó là một phần quan trọng đóng góp vào vẻ đẹp của ngôi nhà, vì thế rất nhiều người đã nghĩ ra cách trang trí hàng rào rất quái chiêu.


Hàng rào biển số xe

[/size]

[size=2]



[/size]

[size=2]Tại Mỹ có một hàng rào rất đặc biệt. Nó được trang trí hoàn toàn bởi… biển số xe. Những chiếc biển này được lấy từ các bang của Mỹ, phần lớn là từ Idaho, có cả California, Montana, Colorado và Utah. Quả là một chiếc hàng rào nhiều màu và "xì tin" hơn hẳn hàng rào màu nâu cũ phải không?

Hàng rào "người tàng hình"


[/size]

[size=2]

[/size]

[size=2]Sau khi đã xem loạt ảnh về "người tàng hình" chúng tớ từng giới thiệu, ắt hẳn teen cũng nghĩ đây là một chú bé "tàng hình" theo đúng màu của hàng rào gạch. Thế nhưng đây chỉ đơn thuần là bức tượng trước một căn nhà tại Charlotte, North Carolina.

Hàng rào "bút chì màu"

[/size]

[size=2]

[/size]

[size=2]Hẳn người chủ của căn nhà này phải say mê màu bút chì lắm khi quyết định xây hàng rào với hình dáng của những chiếc bút chì màu khổng lồ "dư lày". Tên trộm nào muốn đột nhập chắc hẳn sẽ phải cân nhắc lắm đây, nhỡ màu chì để lại trên quần áo là lộ hết.

Hàng rào "tàu lượn"


[/size]

[size=2]



[/size]

[size=2]Trong khi những chiếc hàng rào khác đều được xây theo kiểu thẳng đứng thì hàng rào này lại hoàn toàn khác biệt. Hình dáng uốn lượn cong cong, cao thấp của nó khiến ta liên tưởng đến đường ray của một chiếc tàu lượn ở công viên hơn. Nhưng chắc nó chỉ để làm cảnh thui chứ không có tác dụng bảo vệ nhà nhỉ.

Hàng rào "áo chíp"


[/size]

[size=2]



[/size]

[size=2]Nhìn từ xa có thể không nhận ra, nhưng khi đến gần thì rất nhiều người đã bỡ ngỡ khi chiếc hàng rào này treo đầy… áo chíp. Sự việc kì lạ này bắt đầu từ năm 1999 khi bốn người phụ nữ đã treo áo chíp của mình lên hàng rào ven đường này. Mặc dù cho đến nay, lý do của sự việc ấy vẫn chưa được sáng tỏ, nhưng nơi đây đã trở thành một địa điểm rất thu hút khách du lịch của New Zealand.

Hàng rào "bàn chải đánh răng"


[/size]

[size=2]



[/size]

[size=2]Tại chiếc hàng rào nay, vô số bàn chải đánh răng đã được treo lên. Không có con số chính xác, nhưng có vẻ như có hàng trăm hàng nghìn cái bàn chải của rất nhiều người. Điều thú vị là ở chỗ, khi treo bàn chải của mình lên đây chúng ta không hề biết bàn chải của ai treo cạnh mình, nhỡ đó là một người nổi tiếng thì sao?

Theo kenh14


[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)