Thời trang - làm đẹp 2014-03-19 02:26:26

Hãng thời trang Mỹ chuyên gây sốc với quảng cáo dung tục>>@@@ vậy bán mới đắt hàng


 
Các chiến dịch quảng cáo của American Apparel luôn đặt yếu tố khiêu khích lên đầu.
American Apparel là thương hiệu quen thuộc với giới trẻ. Tuy nhiên, hãng mốt này thường xuyên có mặt trong "danh sách đen" của các tổ chức văn hóa vì chuộng cách quảng cáo khiêu khích, dung tục. Rất nhiều lần American Apparel bị lên án, chỉ trích thậm chí bị cấm cửa vì dùng poster quá nhạy cảm.
Cùng điểm lại một số scandal đình đám của thương hiệu bình dân này nhé.
Cho mannequin diện nội y mỏng tang
Người mẫu và mannequin để lộ điểm nhạy cảm dưới lớp nội y mỏng tang.
Việc American Apparel đem một loạt mannequin diện nội y mỏng tang lộ phần nhạy cảm trưng bày trong cửa hàng tại thành phố New York khiến không ít người sửng sốt. Chưa dừng lại tại đó, hãng này còn đăng những bức hình người mẫu diện đồ khiêu khích không kém trên mạng. Dù bị lên án, chiêu trò này lại được công ty thời trang ca ngợi là biểu hiện của sự quyến rũ.
Dùng người mẫu vị thành niên
Để đánh đến đối tượng khách hàng chính là những người trẻ, American Apparel rất chuộng thuê người mẫu tuổi teen. Việc sử dụng trẻ em dưới 16 tuổi trong các shoot hình sexy đã khiến thương hiệu gặp không ít rắc rối với các cơ quan quản lý pháp luật. Hãng từng phải nộp phạt vì tội danh "lạm dụng sức lao động và nhân phẩm trẻ vị thành niên".
Những người mẫu này đều dưới 16 tuổi, độ tuổi không phù hợp để chụp những bức hình khoe thân quá đà.
Dù đây là cách để hãng đánh đến đối tượng khách hàng trẻ nhưng có vẻ như cách làm này đã phản tác dụng vì bị nhiều phụ huynh la ó.
Người mẫu nude trên poster
Để thể hiện khía cạnh tự nhiên nhất của người mẫu, hãng thời trang Mỹ thường xuyên để họ thoải mái tạo dáng trong những tư thế vô tư và ăn vận rất mỏng manh hoặc "thả rông" hoàn toàn. Việc lôi kéo khách hàng trẻ tuổi bằng chiêu trò phản cảm này khiến công ty nhận về không ít "búa rìu" từ dư luận.
Người mẫu trẻ của Ameican Apparel luôn được khuyến khích để cơ thể thật "tự nhiên".
Những hình ảnh này khiến không ít người xem phải đỏ mặt.
Một người mẫu thả rông hoàn toàn để quảng cáo cho sản phẩm bikini kéo khóa.
Người mẫu nội y 62 tuổi
Chán những người mẫu trẻ trung, công ty này lại tạo chiêu trò gây sốc với người mẫu nội y 62 tuổi. Trong chiến dịch này, cụ bà Jacky O'Shaughnessy chỉ diện đồ ren, thể hiện những động tác gợi cảm để khoe thân hình khỏe khoắn đáng ngưỡng mộ.
Hết người mẫu vị thành viên, American Apparel lại quay sang thuê mẫu già. Hành động này của hãng cũng khiến không ít người bất bình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)