Truyện tranh 2009-03-05 10:50:00

Hành động "xấu xí" của Lee Min Ho ( BOF)


Một bức ảnh trong đó Lee Min Ho đang ”phì phèo” bị tung lên mạng, đã làm cho fans thất vọng.
Anh chàng Lee Min Ho trong vai chàng công tử Goo Jun Pyo của hit drama “Boys Over Flowers” hiện đang là một trong những nhân vật được quan tâm nhất hiện nay của giới showbiz Kim chi.


Lee Min Ho hút thuốc?
Đóng vai chính trong drama hot nhất với những kế hoạch dày đặc và cả những “tai nạn”ngoài ý muốn xung quanh khi bộ phim đang được quay cho đến việc chụp hình quảng cáo các thương hiệu, đóng CF… - từng ấy công việc được đặt ra hẳn đã khiến anh ý mệt mỏi và stress là chuyện đương nhiên.


Nếu đấy là sự thật thì anh ấy đã tạo ra một hình ảnh không đẹp cho mình

Và áp lực có vẻ như sẽ tấn công Lee Min Ho hơn nữa bởi vì những tấm hình chụp anh ý đang hút thuốc trong khi nghỉ ngơi đã bị tung lên internet. Cư dân mạng đã được một phen xôn xao bàn tán, từ “Anh Lee Min Ho của tôi vẫn hot cho dù anh ấy có làm gì” cho đến “Làm sao anh ấy dám, anh ấy đang đóng vai một học sinh và không nên bị chụp ảnh hút thuốc như vậy được”… Không biết đây có phải là sự thật hay không nhưng dù sao những hình ảnh này của anh í cũng đã làm "mếch lòng" teens mình rùi.

Nếu muốn hình ảnh của mình luôn đẹp trong mắt người khác, teens đừng bao giờ học theo "thói xấu" này của anh Min Ho nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)