Tình yêu - giới tính 2009-10-23 01:00:00

Hành trình khám phá Vitamin bí mật cho làn da và nhận giải thưởng hấp dẫn


Vừa tìm được 03 loại vitamin bí mật cần thiết cho da, vừa được chơi các trò chơi thú vị tại ParisParis và có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị của Olay natural thì đúng là hấp dẫn khỏi nói rùi.
5 lý do khiến cuộc hành trình khám phá vitamin trở nên hấp dẫn

- Đây là một game hấp dẫn với những chò chơi mua sắm, ăn uống, vui chơi, thăm thú … tại nhiều điểm đến nổi tiếng nhất Paris. Mỗi điểm đến trong hành trình đều mang một sắc thái khác nhau. Điều này đã tạo sự hấp dẫn mới lạ cuốn hút các nhân khi tham gia đấy.

- Mỗi cuộc hành trình khám phá vitamin lại đòi hỏi một tư duy sáng tạo rèn luyện cho các nhân sự suy nghĩ, khả năng khéo léo, nhanh nhẹn khi tham gia.





- Qua cuộc hành trình, các XX còn có thể tự rút ra nguyên nhân vì sao làn da mình bị xuống cấp và trở nên không trắng sáng. Qua đó sẽ biết cách chăm sóc “ổn” nhất cho làn da bằng việc mua sắm, chọn lựa những thực phẩm tốt, cách tránh cho da khỏi những tác động xấu xí từ môi trường như nào….

- Một lý do cực kỳ hấp dẫn nữa khi bạn tham gia game này là sẽ có cơ hội sở hữu nhiều những giải thưởng giá trị của Olay như: laptop, máy nghe nhạc Ipod, bộ sản phẩm Olay giá trị, phiếu ưu đãi giảm giá…Đây là những phần thưởng quá hấp dẫn và thiết thực với chúng mình phải không nào?




- Không chỉ được chơi game, được lĩnh hội các kiến thức làm đẹp, bạn còn có cơ hội kết bạn, chia sẻ về trò chơi, bí quyết làm đẹp bằng cách tham gia các trang bạn bè của chính Olay trên facebook nữa đấy. Đặc biệt, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc hành trình và chia sẻ cùng bạn các bí quyết trên trang blog của cô. Tha hồ mà buôn chuyện với “sao” nhé.




“Điểm mặt” những điểm thú vị nhất trong hành trình khám phá vitamin

Bắt đầu cuộc hành trình khám phá 03 loại vitamin B3, Pro -B5 cho làn da trắng hồng và cơ hội nhận nhiều phần thưởng giá trị, bạn có thể đến bất cứ địa điểm nào trong 6 khu vui chơi sau của Paris mà không phải “chiếu cố” theo thứ tự bắt buộc. Bạn có thể đến khu nhà hàng sành điệu gần tháp Eiffel - La Rose Blanche để lựa chọn thực đơn thích hợp cung cấp lượng vitamin cao cho da của mình. Bạn cũng có thể đến trung tâm mua sắm thời trang bậc nhất Paris – La Promenade để tự thu thập những chữ cái chứa ích lợi của vitamin cho da.

Trong hành trình của mình, bạn cũng phải dừng chân ở trạm xe điện Les Halles để biết cách khéo léo tránh xa những tác động xấu xí của môi trường có thể ảnh hưởng không nhỏ tới làn da của bạn. Tại cuộc mua sắm nhanh ở siêu thị khổng lồ Vivant, hãy nhanh tay nhặt vào giỏ hàng những sản phẩm có thể giúp làm đẹp và tái tạo da bạn trong thời gian cho phép nhé.











Những viên vitamin cần thiết cho làn da

Bạn hãy rảo bước qua công viên Park De Quatre Saison và dừng chân thư giãn cho đôi chân sau một ngày đi lại mệt mỏi hoặc tranh thủ tập một vài động tác thể dục thể thao cũng tốt đấy chứ! Hãy lựa chọn những đồ uống tốt cho làn da và đừng quên về nhà sớm ở điểm dừng chân cuối cùng - quán bar Le's Amuse đông đúc và náo nhiệt nha.

Cơ cấu giải thưởng hành trình khám phá vitamin

Tại 6 khu vui chơi sầm uất và náo nhiệt ở Paris nói trên, bạn hãy làm cách nào đó để đạt điểm số cao nhất từ các trò chơi nhằm thu thập càng nhiều giải thưởng càng tốt nhé. Đừng quên thu thập thêm thật nhiều viên Vitamin để duy trì cho da của bạn luôn trắng hồng.


Máy nghe nhạc Ipod - Một trong nhiều giải thưởng giá trị của Olay



Như vậy, làn da bạn càng có độ trắng sáng cao thì bạn sẽ càng được tặng nhiều điểm số của chương trình hơn. Điều này sẽ khiến bạn có cơ hội thật gần để gặt hái những giải thưởng giá trị nhất đấy. Nhanh chân lên nào các bạn, vì số lượng và thời hạn tham gia chỉ có hạn thui (từ ngày 01/10/2009 đến hết ngày ngày 31/12/2009).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)