Nhạc 2009-10-15 13:44:43

[happy Bday] Top 10 bài hát hay nhất của Miley Cyrus!


(HHT_Bday) Thổi nến chúc mừng sinh nhật 18 cùng HHT bằng 10 ca khúc đỉnh nhất của Miley nhé! Đây chính là một bưu kiện chúc mừng sinh nhật nóng hổi vừa được chuyển phát từ AOL đấy ạ!








Miley bắt đầu nghiệp ca hát chính thức khi những single nhạc phim HannahMontana đầu tiên lên kệ đĩa. Sau đó 2 năm, khi Hannah Montana vẫn còn đang mải mê càn quét rating trên các bảng xếp hạng thì cô nàng đã kịp tung album đầu tay Breakout và thu về một lượng fan khổng lồ! Hơn 3 triệu bản đã được bán ra cùng sự thành công chóng mặt của 7 thingsFly on the Wall Miley điềm nhiên trở thành nghệ sĩ teen sáng giá nhất củaHollywood.

Chính vì có sự kết hợp của cả 2 ca sĩ Miley và Hannah nên số lượng hit mà Miley sỡ hữu là cực kì nhiều ạ. Để nghe được hết trong 1 ngày có vẻ là nhiệm vụ khá khó khăn! Nhưng không sao vì kênh radio giải trí hàng đầu AOL đã tổng hợp và mải mê bình chọn ra được top 10 ca khúc đáng nghe nhất của cô nàng rồi đây!

10. See you again:
Là ca khúc đầu tiên của Miley lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard. Single này sau đó đã được mix lại bởi Rock mafia và được đưa vào làm bonus track cho Breakout!







9.G.N.O (girls night out):
Single mở đường cho tập Meet Miley Cyrus của album Hannah Montana 2/Meet Miley Cyrus! Đây cũng chính là album đầu tiên giới thiệu một Miley không tóc vàng đến công chúng và tất nhiên là cô nàng được hoan nghênh nhiệt liệt!









8.Don’t walk away:
Trích trong album Hannah Montana the Movie’s soundtrack. Ca khúc này được Miley viết cùng với nhạc sĩ John Shanks, người đã làm nên thành công cho Taylor Swift, Carrie Underwood và Kelly Clarkson.







7.Breakout:
Không thể tin được mới đầu ca khúc này lại thuộc về Katy Perry! Nàng ca sĩ của I kissed a girl thậm chí đã có bản demo cho ca khúc này đấy ạ. Thế nhưng khi đến với công chúng Breakout lại được chuyển qua tay Miley và Katy chỉ đóng vai trò là ca sĩ hát bè thôi ;;)







6.Fly on the wall:
Single thứ 2 được Miley quảng bá rầm rộ sau 7 things của Breakout. Có thể coi đây chính là tuyên ngôn của cô nàng với giới paparazzi







5.Butterfly fly away:
Lại thêm một hit nữa từ bộ phim Hannah Montana phiên bản điện ảnh. Ca khúc là sự kết hợp của bộ đôi hai cha con nhà Cyrus sau kha khá các ca khúc song ca như Stand, I miss you…






4.7 things:
Trở lại mùa hè năm 2008, đây chắc chắn là hit được tua đi tua lại nhiều nhất trong ipod của các teen rồi!







3.Hoedown Throwdown:
Có thể bạn không biết nhưng ca khúc này đã từng được cô chủ đem đi biểu diễn ở Larry King show trước khi chính thức đem vào Hannah Montana the Movie. Điểm nhấn đáng yêu của ca khúc chính là màn nhảy múa đậm chất miền Tây của Miley







2.The Climb:
Một giải thưởng Teen Choice Award cho ca khúc cực kì ý nghĩa này








1.Party in the U.S.A:
Mặc dù đây là single bị chê nhiều nhất từ trước đến nay của Miley thì party in theU.S.A vẫn hút fan ầm ầm. Cô nàng đã đem hit này đi chinh chiến khắp nơi từ Diva show cho đến Teen Choice Award 2009.







Chúc mừng HHT sinh nhật tuổi 18 !!!!

[HOT Pics] Tic tac! Đếm ngược quả bom hẹn giờ New Moon!


Kristen Stewart! Nhà ảo thuật đại tài

Bộ phim nào đang khiến thế giới điên đảo

Micheal Jackson tung hit mới đỉnh của đỉnh!

[HOT Weekend] Mơ màng tuổi 15 cùng Taylor Swift!

[HOT TOP] 10 nàng diện xinh dáng chuẩn tháng 9

Miley chia tay các fan trên Twitter

[HOT Pics] Kristen Stewart – vẻ đẹp nước Mỹ!


Đan Nguyễn

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)