Truyện tranh 2009-10-12 04:15:00

Hé lộ bí ẩn về cái chết của Stephen Gately


Cảnh sát Tây Ban Nha đang mở cuộc truy tìm một người đàn ông bí ẩn đã có mặt cùng với Stephen và người tình của anh tại nơi nghỉ của cặp đôi ở Majorca trong đêm thành viên nổi tiếng nhóm Boyzone này qua đời.
Stephen và bạn trai Andy Cowles đã mời một người đàn ông quốc tịch Bungary có tên Giorgio tới căn hộ của mình nằm trong khu nghỉ dưỡng Port Andratx phía tây nam Majorca, sau khi cả ba gặp gỡ tại hộp đêm Black Cat đêm 9/10 vừa qua.


Căn hộ trong khu nghỉ dưỡng Port Andratx tại Majorca (trái),
nơi phát hiện ra thi thể của Stephen Gately. Ảnh: Mrpaparazzi.


Theo kết quả điều tra ban đầu, có vẻ như giọng ca 33 tuổi đã nằm ngủ ngay trên ghế sofa. Uống kha khá tại hộp đêm trước đó, Stephen nôn mửa khá nhiều và anh đã chết sau khi bị ngạt thở bởi úp mặt vào chính những "sản phẩm" mình vừa cho ra đó.


Stephen Gately (phải) và thủ lĩnh nhóm Boyzone Ronan Keating
sau một lễ trao giải âm nhạc ở Anh hôm 5/10 vừa qua. Đây là
bức ảnh cuối cùng của Srephen khi còn sống. Ảnh: DailyMail.


Đến 13h45 chiều ngày 10/10 (giờ địa phương), thi thể của Stephen Gately mới được bạn trai phát hiện ra. Andy Cowles vô cùng kinh hãi. Một người bạn của anh tiết lộ: "Khi đó Andy chỉ có một mình trong căn hộ. Anh ấy đã thực sự hoảng loạn". Cố gắng cứu sống Stephen bằng vài biện pháp hồi sức cấp cứu, song mọi nỗ lực của Andy đều không mang lại kết quả. Stephen đã chết từ trước đó.


Sau khi Boyzone tan rã, Stephen rất thành công khi hát solo.
Anh còn diễn kịch và đóng phim truyền hình. Ảnh: DailyMail.


Tuy nhiên cảnh sát vẫn chưa biết người đàn ông Bungary có tên Giorgio đã rời căn hộ trước hay sau cái chết của giọng ca nổi tiếng. Chắc chắn nhân vật thứ 3 này sẽ góp phần rất lớn làm sáng tỏ nguyên nhân cái chết của thành viên nhóm Boyzone.

Việc mổ khám nghiệm sẽ được tiến hành vào hôm nay 12/10. Một nhân viên cảnh sát cho biết: "Chúng tôi không cho rằng Gorgio có liên quan gì tới cái chết của Stephen Gately, song những lời khai của anh ấy sẽ vô cùng quan trọng góp phần xác định nguyên nhân sự ra đi có phần bí hiểm của Stephen".

Tại hiện trường, không có dấu hiệu gì của việc hành hung xô xát cũng như biểu hiện nào cho thấy giọng ca nổi tiếng tìm cách tự tử.


Ronan Keating (phải) và các thành viên Boyzone tới Majorca
gặp mặt lần cuối người bạn thân thiết. Ảnh: DailyMail.


Sáng sớm 12/10, các thành viên khác của nhóm Boyzone là Ronan Keating, Keith Duffy, Mikey Graham và Shane Lynch đã bay tới Majorca, tới thẳng khu nghỉ dưỡng Port Andratx. Tất cả đều bày tỏ họ vô cùng choáng váng và đau xót trước cái chết bất ngờ của "người bạn hữu đồng thời cũng là người anh em thân thiết nhất".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)