Sao teen 2012-02-14 19:43:15

Hết hồn với phong trào 'bác sĩ bảo cưới' của hotgirl Việt


[size=1]Hết hồn với phong trào 'bác sĩ bảo cưới' của hotgirl Việt[/size]
Nổi đình đám trong giới giải trí một thời rồi bất ngờ lên xe hoa, vì đâu hotgirl Việt sớm "theo chồng bỏ cuộc chơi" như thế?

Người ta gắn từ “hotgirl” trước tên một cô gái trẻ nổi tiếng xinh đẹp, đáng yêu, có “dính líu” một chút tới nghệ thuật và được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Tất cả những chuyện liên quan tới hotgirl như học hành, ăn chơi… đều được quan tâm, bàn luận. Nhưng gây sốc nhất là khi nghe tin hotgirl bỗng dưng… lấy chồng, và chỉ vài tháng sau đã lại báo tin vui có baby. Việc có bầu trước khi cưới với hotgirl Việt dường như đã trở thành trào lưu.



Sinh con rồi… học tiếp


Được “phát hiện” từ bộ phim
Nhật ký Vàng Anh
phần I, cô sinh viên nhạc viện Hà Nội Minh Hương bước vào màn ảnh nhỏ đầy duyên nghiệp. Sau
Nhật ký Vàng Anh
, Minh Hương nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn. Đang bận rộn với những dự án phim ảnh thì Minh Hương quyết định lên xe hoa về nhà chồng khiến nhiều người “choáng”. Cô kết hôn với anh chàng tốt nghiệp chuyên ngành về kiến trúc, khi đó anh đang học cao học quản trị kinh doanh.


Cô dâu Minh Hương Vàng Anh cùng chú rể.

Kết hôn cuối năm 2009, chỉ sau vài tháng, cô gái xinh đẹp đã báo tin vui sinh con đầu lòng. Sau khi sinh con, Minh Hương dành toàn bộ thời gian của mình để chăm sóc em bé. Và sau khoảng thời gian khá dài, Minh Hương mới có thể quay lại trường Nhạc viện Hà Nội để hoàn thành nốt việc học.


Theo chồng sớm bỏ cuộc chơi, Minh Hương cũng thừa nhận mình rất nhớ những hoạt đồng nghệ thuật. Hiện giờ, cô nàng không thể nhận vai diễn nào vì con còn quá nhỏ.


Đợi ra trường là… cưới


Khuôn mặt xinh đẹp dễ thương, chơi piano giỏi, hotgirl Mi Vân luôn được giới trẻ quan tâm. Từ những năm mới 14, 15 tuổi, khi internet bắt đầu nở rộ ở Việt Nam thì Mi Vân lập tức trở thành một hotgirl nổi tiếng của cộng đồng mạng. Vừa tốt nghiệp đại học Nhạc viện thì giới giải trí nhận tin bất ngờ Mi Vân sẽ làm đám cưới. Chú rể của Mi Vân chính là Đại Dương con của một đại gia ở Sài thành. Tuy ở cách xa nhau hàng nghìn cây số, nhưng giữa người đẹp và con đại gia đã có một mối tình đẹp suốt ba năm.




Cô dâu xinh đẹp Mi Vân.




Đám cưới đẹp như mơ của hotgirl được tổ chức hoành tráng tại khách sạn Sheraton, Hà Nội trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của khá nhiều chàng trai “lỡ” thầm thương trộm nhớ Mi Vân. Cô dâu Mi Vân xinh đẹp, lộng lẫy bên chú rể Đại Dương và người thân, bạn bè của mình.

Là một trong những hotgirl đời đầu có tiếng ở Hà Nội, nên dù không tham gia hoạt động nghệ thuật, nhưng chuyện Mi Vân lên xe hoa ở tuổi 22 cũng thu hút sự quan tâm của khá nhiều độc giả và báo chí. Nhất là khi, sau lễ cưới khoảng 5 tháng, con gái Mi Vân chào đời. Có người cười khi nghĩ đến lí do hotgirl bất ngờ lên xe hoa, nhưng không ít người ngưỡng mộ Mi Vân vì sớm tìm được bến đỗ bình yên như mong ước.

Làm mẹ ở tuổi 20

Là hotgirl đầu đời 9X, Linh 3B (Bùi Thùy Linh) từng là gương mặt được chú ý ở Hà Nội. Linh 3B là thành viên một thời của nhóm nhạc Biến tấu và cô gái trẻ cũng được nhiều người chú ý trong nhiều hoạt động âm nhạc và điện ảnh. Nhiều dự định mở ra trước mắt nhưng bỗng một ngày Linh 3B - cô gái của những kế hoạch nghệ thuật tuyên bố sẽ sớm kết hôn.



Ảnh cưới lung linh của hotgirl Linh 3B.

ư luận lại tò mò, người đưa được hotgirl Linh 3B về dinh chắc hẳn là đại gia? Thế nhưng Thùy Linh tâm sự, chú rể của Linh mới ra trường và đi làm được hai năm thì sao có thể là đại gia. Linh đã có bầu trước khi làm đám cưới chính thức nhưng cô nàng không cảm thấy vướng tâm và lo sợ điều tiếng về chuyện này. Linh cũng khoe mẹ chồng tâm lý và cả gia đình vui mừng thế nào khi cô mang bầu.



Cô dâu 19 tuổi Diệp Bảo Ngọc.


Hot girl Diệp Bảo Ngọc mới 19 tuổi cũng vừa thông báo đang chuẩn bị cưới và chú rể là diễn viên Thành Đạt. Sau một loạt những đám cưới do "bác sĩ bảo" của hotgirl và với độ tuổi còn quá trẻ của Bảo Ngọc, nhiều người đồn đoán rằng người đẹp đoạt giải Nhất cuộc thi Phụ nữ thời đại qua ảnh năm 2011 này cũng… gặp cảnh tương tự.

Việc các hotgirl có tài nhưng sớm bỏ cuộc chơi, chọn làm mẹ sớm và an phận, quyết định của các hotgirl Việt không khỏi khiến nhiều người ngỡ ngnàg và tiếc nuối.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)