Scandal 2009-02-07 09:23:00

Hiệp sĩ bóng đêm “xổ tục”


Cuối cùng, anh đưa ra lời xin lỗi vì đã lỡ làm điều không hay này.
Được biết, ngôi sao của bộ phim “The Dark Knight” - Christian Bale dính rắc rối khi mấy ngày trước. Một đoạn băng ghi âm dài những 4 phút đã bị tung trên mạng (và đã trở thành đề tài cho những đoạn nhạc châm biếm) mà trong đó Bale đã xổ ra một tràng chửi thề gồm tổng cộng 39 câu văng tục ở cường độ nặng nề nhất vào đạo diễn hình ảnh Shane Hurlbut trong film mới của Bale - Terminator , chỉ vì ông vô tình bước vào tầm nhìn của Bale khi anh đang quay.


Bale đã cư xử không đúng đắn

Sau đó, nhận thức được sai phạm và trách nhiệm của mình, anh đã đưa xin lỗi vào thứ sáu (6.2) vì đã lỡ “văngtục” tại phim trường của bộ phim. Anh cho rằng thái độ của mình là “không thể tha thứ” và “cực kì đáng xấu hổ”.


Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng của anh

“Đó là một tuần tồi tệ với tôi,” chàng diễn viên 35 tuổi, nói tại buổi trình diễn The Kevin & Bean ở KROQ-FM, Los Angeles: “Tôi đã vượt quá giới hạn, không còn chút chuẩn mực nào, tôi hành động như một tên côn đồ. Tôi rất hối hận vì điều đó… thật không thể tha thứ.”


Nhưng Bale đã hối hận và đưa ra lời xin lỗi

Bale nói, những lời nói nặng nề đó, xuất phát từ sự xúc động và nhiệt tình của anh trong lúc diễn, nhưng “Tôi làm nó trở nên xấu xa. Tôi đã đi quá đà. Tôi xin mọi người làm ơn đừng phán xét sai sót duy nhất này của tôi, sự xấu hổ này sẽ làm lu mờ bộ phim.”


Khi phạm lỗi, điều quan trọng là biết sửa sai và không tái phạm

“Mọi người hãy ngồi lại và nghĩ về bản thân, liệu bạn đã từng có một ngày tồi tệ hay thậm chí mất cả lí trí và thật sự vô cùng hối hận chưa ?” Về những lời chế nhạo và chỉ trích anh nhận được từ khi cuốn băng bị phát tán, anh nói “Tôi hoàn toàn đáng bị như vậy.” Cho đến nay vẫn chưa biết mọi người có chấp nhận giải thích của anh hay không nhưng xét cho cùng, Bale đã biết nhận ra lỗi lầm của mình và đưa ra xin lỗi rất chân thành và đích đáng. Khi phạm lỗi, điều quan trọng là biết sửa sai và không tái phạm, đúng không bạn. Hy vọng Bale cũng như nhiều ngôi sao và cả các bạn teen biết rút ra những bài học quý giá từ sự việc trên, lời nói đôi khi cũng quyết định cả một con người đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)