Sao teen 2009-10-06 04:49:00

Hình ảnh mới nhất về các con của Michael Jackson


3 tháng sau cái chết bất ngờ của người cha thân yêu, ba đứa con của “ông vua nhạc Pop” Michael Jackson dường như đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống và thích nghi với gia đình mới bên bà nội.
Cuối tháng 6/2009, Michael Jackson đột tử sau khi bị sốc thuốc. Ba đứa con của anh, Prince (12 tuổi), Paris (11 tuổi) và Blanket (7 tuổi) đã khóc hết nước mắt và buồn bã trước sự ra đi bất ngờ của cha. Tuy nhiên, theo đúng tâm nguyện của cha chúng lúc sinh thời, ba đứa trẻ chuyển về sống với bà nội và đón nhận sự yêu thương của những người trong gia đình nhà nội.


Ba tháng sau cái chết bất ngờ của Michael Jackson, nụ cười đã trở về với Prince, Paris và Blanket. Hôm qua 5/10, giới săn ảnh đã “chộp” được hình ảnh Prince, Paris và Blanket cười đùa vui vẻ với những thành viên trong gia đình cùng bạn bè trong chuyến thăm quan trung tâm khoa học California.


Bé Paris Jackson trông thật hiếu động khi xuất hiện trên phố, hôm 5/10
Cả ba đều mặc quần Jeans với áo sơ mi và áo phông. Gương mặt chúng đều rất tươi tắn và rạng rỡ. Cô con gái duy nhất của Michael Jackson - Paris Jackson còn không “ngại” thể hiện một màn vũ đạo đặc sắc ngay trước mắt mọi người. Tụi trẻ dường như trở nên hiếu động, hoạt bát hơn nhiều, khác hẳn với hình ảnh nghiêm nghị, luôn giấu mình sau lớp mặt nạ của chúng trước khi còn sống với cha ruột.

Lúc sinh thời, Michael Jackson luôn yêu cầu các con phải đeo mặt nạ khi xuất hiện ở những nơi đông người vì sợ các con bị bắt cóc hoặc gặp nguy hiểm. Kể từ khi tụi trẻ mất cha và chuyển về sống với bà nội, chúng cũng “tạm biệt” luôn những tấm mặt nạ này. Cuộc sống của chúng giờ không còn khép kín bên cha. Chúng được giao lưu tiếp xúc với bạn bè và trở nên hoạt bát, sôi nổi không khác gì những đứa trẻ cùng trang lứa.

Hiện, tụi trẻ đang sống rất vui vẻ bên bà nội, Katherine Jackson (79 tuổi). Hồi tháng 8/2009, hai bé Prince và Paris đã tuyên bố trước tòa rằng, chúng muốn được sống cùng bà nội đúng như tâm nguyện của cha ruột. Thỉnh thoảng, tụi trẻ vẫn được gặp mẹ ruột - cựu nữ y tá Debbie Rowe.



"Cậu cả" Prince (trái) và cậu út Blanket trông thật tươi tắn.




Bé Paris Jackson trong một chuyến du lịch
ngắn ngày tại Las Vegas, tháng 9/2009.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)