Tin tức - pháp luật 2009-01-05 09:36:24

HLV đội Silat Đà Nẵng bị tố sàm sỡ nữ VĐV


HLV Nguyễn Trần Tấn Lực, người đứng bên phải. Theo lời tố cáo của VĐV S., ông Nguyễn Trần Tấn Lực (HLV trưởng môn Pencat Silat của Đà Nẵng) trong tình trạng có “hơi men” đã sàm sỡ và định giở trò đồi bại với cô. Ông Đặng Đông Hải, Giám đốc Trung tâm Đào tạo VĐV Đà Nẵng dẫn bản tường trình của VĐV S. (SN 1989) cho biết: Sau cuộc họp giao ban cuối năm 2008, ông Lực có mùi cồn trong người đã lên phòng của S. lúc cô đang nằm ngủ và yêu cầu S. cạo gió. Trong khi S. đang cạo gió cho ông Lực thì bất ngờ bị ông này sàm sỡ và định “giở trò”. S. đã vùng vẫy và chạy được ra ngoài.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, S. đã viết bản tường trình nhưng chỉ vẫn để nửa chừng rồi bỏ chạy lên sân thượng khu nhà tập thể ngồi khóc khiến nhiều người rất lo lắng chạy đi tìm. Đến 8h tối cùng ngày, mọi người mới phát hiện S.trong tình trạng tinh thần hoảng loạn.
Sau đó, gia đình S. từ Quảng Nam nhận được thông tin đã ra Đà Nẵng, cùng S. viết đơn tố cáo hành vi của ông Lực.
Trao đổi với báo giới chiều 3/1, ông Đặng Đông Hải cho hay: sự việc hiện vẫn trong quá trình điều tra, nhưng trước mắt Trung tâm đã quyết định cách chức HLV trưởng và đình chỉ công tác đối với ông Lực…
Ông Hải nói thêm, quan điểm của Trung tâm là không dung túng cho những hành vi thiếu nhân cách như vậy, nên sau khi có kết luận điều tra sẽ tiếp tục xử lý, không loại trừ khả năng cho nghỉ việc vĩnh viễn nếu sự việc đúng như tố cáo.
Ông Lực là một HLV lâu năm, từng gắn bó 20 năm với thể thao Đà Nẵng. Hiện ông giữ chức Phó phòng quản lý huấn luyện kiêm HLV trưởng đội Pencat Silat Đà Nẵng. Thông tin từ Trung tâm cho biết, gần đây ông Lực đã không ít lần gây những chuyện không hay với các VĐV nữ.
Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)