Ôtô - xe máy 2011-08-22 12:05:42

[HNC] Infiniti ra mắt mẫu IPL G mui trần tại triển lãm Concours d’Elegance





Tại buổi triển lãm xe hơi nổi tiếng thế giới Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay, Infiniti - thương hiệu hạng sang của tập đoàn Nissan Motor - đem đến khu trưng bày của mình 3 mẫu sản phẩm mới nhất: IPL G Convertible, JX và Etherea. Trong triển lãm Geneva Motor Show 2011 vừa qua, chắc nhiều người cũng đã quen mặt chiếc concept quyến rũ Etherea. Còn đối với Infiniti JX - mẫu Crossover 7 chỗ sang trọng- và phiên bản mui trần của dòng xe thể thao IPL G, đây là lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng.

Không có nhiều khác biệt với phiên bản coupe ra mắt năm ngoái, IPL G Convertible tại triển lãm lần này vẫn trang bị động cơ V6 3.7 lít, vành xe 19 inch 7 chấu làm từ hợp kim Aluminum Alloy, cùng nội thất bọc da với tông màu đỏ làm chủ đạo. Ngoài ra, phần mui xếp sẽ được điều khiển tự động và ở dạng cứng. Tuy nhiên, chiếc xe hiện vẫn đang nằm dưới hình thức là xe ý tưởng, do đó chưa biết được sẽ có thay đổi nào được đưa ra từ nhà sản xuất hay không.

Được biết, những thông tin chi tiết hơn về IPL Convertible, như hiệu năng và giá bán, sẽ được Infiniti chỉa sẻ trong hội chợ triễn lãm LA Auto Show diễn ra sắp tới vào tháng 11. Nhưng theo nhiều lời phỏng đoán, giá sản phẩm sẽ nằm trong khoảng từ 50,000$ trở lên. Xe dự kiến được tung ra thị trường vào mùa xuân năm sau, 2012.














[size=3]Clip lái thử xe[/size]








Nguồn: SlashGear
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)