Ôtô - xe máy 2011-08-15 19:00:34

[HNC] Xe đạp 36.500USD của Hungary





Nếu so với những chiếc xe đạp thường thì hai chiếc xe của Porsche (Sport & Rennsport) đã là rất đắt nhưng so với chiếc xe đạp địa hình Terminus dưới đây của M55 tới từ Hungary thì nó chưa là gì. Được bán với giá 36.500USD, Terminus là chiếc xe đạp lai (hybrid) với các vật liệu đắt tiền, công nghệ cao cấp - mang tới cho những tay đua chiếc xe đạp sự mạnh mẽ và an toàn nhất.


Được phát triển dưới dạng nguyên mẫu từ 5 năm về trước, Terminus là dòng xe địa hình cao cấp nhất của M55 được giới thiệu ra công chúng lần đầu tiên tại triển lãm siêu xe Top Marques, Monaco hồi giữa tháng 4. Xe đạp của M55 có phần khung được làm từ hợp kim nhôm 7075, loại hợp kim rất đắt tiền và cứng hơn thép nhiều lần, sử dụng vành của Syncros cỡ 26" với nan hoa DT Alpine II. Để mang lại sự êm ái trên những cung đường địa hình, M55 chọn loại giảm sóc không khí cho Terminus, xe cũng sử dụng hai phanh đĩa Brembo ở hai bánh với công nghệ của những chiếc xe công thứ 1 (F1).

M55 Terminus là xe đạp lai với một động cơ điện công suất từ 250 tới 1500W (tuỳ chọn khi mua). Thay vì phân phối toàn bộ động lực tới bánh xe thì động cơ này được dùng để trợ giúp người lái. Một cảm biến quay sẽ nhận ra khi nào người lái không thể đạp (đang leo núi chẳng hạn) và cần sự trợ giúp của động cơ điện. Động cơ điện này sử dụng pin Polymer Li-ion A123. Xe đạp có tốc độ tối đa vào khoảng 40 tới 67km/h - tốc độ này tuỳ thuộc vào trọng lượng của người điều khiển và cơ cấu số phù hợp. Hiện M55 đã bắt đầu cho phép đặt hàng trước Terminus.






















Nguồn: Gizmag
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)