Hot boy - hot girl 2009-09-25 07:51:49

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng nói về cuộc gặp với Lee Min Ho(Vườn sao băng)


Cư dân mạng đang xôn xao về bức ảnh Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng chụp chung với anh chàng điển trai của bộ phim Hàn Quốc “Vườn Sao Băng” Lee Min Ho. Trò chuyện cùng Dân trí, cả hai người đẹp đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị về bức ảnh.




[size=1]Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng chụp ảnh cùng Lee Min Ho - nam diễn viên chính của bộ phim “Vườn Sao Băng” (Boys Over Flowers)[/size]

Đây có phải là lần đầu tiên Hà và Hằng đến Hàn Quốc? Cảm giác của hai bạn thế nào sau chuyến đi?

Thanh Hằng: Đây là lần thứ hai Hằng được đến Hàn Quốc. Lần đầu tiên vào năm 2008, Hằng được mời tham gia tuần lễ thời trang Seoul với tư cách là một người mẫu chuyên nghiệp. Còn lần này Hằng được công ty D Entertainment mời đi không chỉ với tư cách là một người mẫu mà còn là một diễn viên. Thật sự thì sau chuyến đi này, không những chỉ có Hằng mà ngay cả Hà đều khâm phục ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc và sức lao động của các ngôi sao nổi tiếng của họ.



Hồ Ngọc Hà: Còn Hà thì đây là lần đầu tiên được đặt chân đến Seoul. Nhân sự kiện Asia Song Festival, Hà được công ty D.Entertainment mời làm việc trước đó 1 tuần lễ để tham gia những hoạt động tìm hiểu, gặp gỡ những nghệ sĩ, tổ chức của ngành giải trí Hàn Quốc. D Entertaiment cũng chính là công ty đã giúp Hà có được sự chuẩn bị rất tốt cho phần trình diễn của Hà tại liên hoan. Được làm việc một cách chuyên nghiệp, tuy mất rất nhiều công sức nhưng Hà cảm thấy rất vui và mong muốn chuyến đi dài hơn để có thể làm việc nhiều hơn nữa và cũng có thêm thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ giải trí Hàn Quốc.



Nghành công nghiệp giải trí của họ được tổ chức một cách rất chuyên nghiệp, bài bản, các ca sỹ, diễn viên trước khi trở thành người nổi tiếng là cả một thời gian dài đào tạo và luyện tập. Và các bạn sẽ không ngạc nhiên khi tới 2 giờ sáng mới là lúc bắt đầu tập vũ đạo của một ca sỹ nổi tiếng mà Hằng và Hà gặp được.


Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà trong những ngày có mặt tại Hàn Quốc tham dự Asia Song Festival


Cả 2 đều rất bận rộn nên chuyến đến Hàn Quốc lần này chắc chắn có mục đích khác?



Thanh Hằng: (cười) chắc là sẽ có nhiều thay đổi, vì đây không phải là chuyến đi giao lưu, tham quan mà mục đích chính là công việc. Hằng và công ty D enteraiment đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chuyến đi này và trong thời gian không xa nữa, mọi người sẽ biết vì mọi thông tin đều được giữ bí mật tuyệt đối.



Hồ Ngọc Hà: Hà, Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là 3 nghệ sĩ Việt Nam được mời tham gia những hoạt động gặp gỡ, giao lưu với những nghệ sĩ, cá nhân, tổ chức liên quan đến ngành giải trí Hàn Quốc cho nên mục đích duy nhất mà Hà và 2 người bạn đi cùng muốn hướng đến là sự học hỏi. Bên cạnh đó là những kế hoạch trong công việc đang được triển khai và Hà sẽ thông báo cho các bạn ngay khi có thể nhé!



Cư dân trên mạng đang bàn tán về việc hai bạn có một cuộc gặp gỡ với Sao của phim "Vườn sao băng"? Bạn có thể chia sẻ cuộc gặp gỡ này?



Thanh Hằng: (Cười)… Hằng đã được xem Vườn Sao Băng và rất thích vai diễn của Lee Min Ho, do đó khi được gặp gỡ anh chàng diễn viên này, Hằng cảm thấy rất vui và dành nhiều câu hỏi để trò chuyện cùng anh chàng. Gặp gỡ và trò chuyện Hằng mới hiểu được tại sao Lee Min Ho lại có sức hút quá lớn và có thể tỏa sáng chỉ sau một bộ phim truyền hình như vậy. Vì vậy mà từ khi được công ty D Entertaiment cho phép post tấm hình duy nhất của cả 3 lên Facebook, nhiều nhà báo gọi điện hỏi phỏng vấn, xin ảnh nhưng Hằng đều không thể cho được bởi nó thuộc quyền quản lý của công ty, có thể nói đây là lần phỏng vấn chính thức đầu tiên nói về vấn đế này.









Hồ Ngọc Hà: Để gặp gỡ và trò chuyện cùng một ngôi sao nổi tiếng như Lee Min Ho quả thật rất khó khăn vì công nghệ giải trí ở Hàn Quốc rất chuyên nghiệp và phải tuân thủ nhiều điều kiện không như ở Việt Nam rất dễ dàng gặp người nổi tiếng. Lee Min Ho là một ngôi sao trẻ đang lên không chỉ tại Hàn Quốc mà còn cả Châu Á, nên lịch của anh cực kỳ bận rộn. Cuộc trò chuyện thân mật giữa Hà - Hằng và Lee Min Ho được diễn ra hết sức thoải mái và các bạn sẽ được xem đoạn băng ghi hình phóng sự này trong một ngày không xa.



Nội dung của buổi gặp gỡ đó là gì vậy?


Thanh Hằng: Hằng trao đổi với Lee Min Ho về những kinh nghiệm diễn xuất và những kỹ năng của người diễn viên tham gia phim truyền hình đang là một thế mạnh của Hàn Quốc. Cuộc trò chuyện diễn ra rất vui vẻ và Lee Min Ho còn dành tặng cho cả Hằng và Hà những lời khen rất dễ thương.



Hồ Ngọc Hà: Hà hỏi chuyện về công việc hiện tại cũng như những kế hoạch mà một người nổi tiếng như Lee Min Ho đang thực hiện. Cả ba cùng trao đổi về công nghệ giải trí của cả 2 nước và có những hứa hẹn cho những hợp tác sau này.



Công việc sắp tới của hai bạn sau chuyến đi Hàn Quốc này, có thể chia sẻ được chứ?



Thanh Hằng: Việc đầu tiên là ngày 26/09 này bộ phim Những nụ hôn rực rỡ chính thức khởi quay, Hằng sẽ phải cố hết mình để hoàn thành tốt vai diễn. Sau đó là triển khai kế hoạch mà Hằng đã hợp tác cùng D Entertaiment.



Hồ Ngọc Hà: Như mọi người cũng biết thì ngày 27/09 tới đây tour diễn xuyên Việt Và em đã yêu của Hà sẽ chính thức khởi động tại TPHCM và sau đó sẽ lần lượt đến các thành phố khác như: Hải Phòng (30/09), Hà Nội (2/10), Nha Trang (4/10), Đà Nẵng (6/10) và Cần thơ (10/10). Trong tour diễn xuyên Việt sắp tới Hà cũng chính thức giới thiệu bộ ảnh post card từ thiện mang tên “Hồ Ngọc Hà và những khoảnh khắc”.



Sau chuyến đi Hàn Quốc, Hà ý thức được mình phải làm việc nhiều hơn, chuyên nghiệp hơn và chắc chắn sẽ giữ sức khỏe thật tốt để đảm bảo hết những kế hoạch đã vạch ra và còn những kế hoạch dài hơi sắp tới nữa.








Bài: Trần Trung Thành


Ảnh: Cao Trung Hiếu (D.Entertainment)















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)