Người mẫu - hoa hậu 2009-01-17 14:09:00

Hoa hậu Thuỳ Dung: “Thầy Nguyễn Đình Hoà đã bịa đặt, bôi nhọ tôi...”


Sau lời kể của thầy Nguyễn Đình Hoà được đăng tải trên một vài tờ báo, Thuỳ Dung và gia đình phẫn nộ: “tác giả đã bịa đặt, bôi nhọ và xúc phạm nhân phẩm của con tôi, chúng tôi sẽ kiện”.

Hình ảnh Thuỳ Dung trong đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008


Liên lạc với chúng tôi trước giờ đi học, chiều ngày 16/1, đương kim Hoa hậu Việt Nam bức xúc: “Sau khi đọc bài Đương kim Hoa hậu Trần Thị Thuỳ Dung trong mắt tôi trên một vài trang báo mạng, (lấy lại của báo Sinh viên Việt Nam - PV), tôi phải ngồi nghĩ mãi mới nhớ ra thầy Nguyễn Đình Hoà là ai.
Tôi không thể hiểu thầy viết bài báo này nhằm mục đích gì? Tại sao lại bịa đặt nhiều thông tin sai sự thật về tôi như thế? Làm gì có chuyện tôi cầm guốc đánh bạn nam, làm gì có chuyện tôi tham gia CLB người mẫu là cắt phéng mái tóc dài…?

Tôi không hiểu lời khuyên tôi từ bỏ chiếc vương miện để “chảnh” với đời của thầy Nguyễn Đình Hoà. Tại sao tôi phải từ bỏ khi BTC trao cho và tôi cảm thấy mình không có gì là không đáng được nhận.
Đây không phải lần đầu tiên, tôi bị soi mói đời tư kể từ khi đội lên đầu chiếc vương miện. Tuy nhiên, những thông tin trong lời kể của thầy Nguyễn Đình Hoà, người chỉ dạy tôi lớp 11 đã ảnh hưởng quá lớn đến tôi. Tôi phải lên tiếng. Nếu cần, tôi sẽ kiện…”.

Phản ứng trước bài báo, bà Bích Hà, mẹ của Thuỳ Dung không kìm được sự tức giận: “Tôi cảm thấy đau đớn! Những điều Thuỳ Dung đã phải trải qua là quá sức để trả giá cho một vài lỗi lầm khi tuổi đời còn quá trẻ rồi. Sao không để cho con bé yên, lại còn khơi lại vết thương cũ? Tại sao còn chạy tới “đánh đấm”, đẩy con bé xuống vực sâu? Phải chăng, họ muốn con bé gục ngã hẳn mới thoả lòng?”.


Hoa hậu Thuỳ Dung (giữa) và bố mẹ trong đêm đăng quang
Ông Trần Văn Liễu, bố của đương kim Hoa hậu nói: “Toàn bộ bài báo nói trên, tác giả đã bịa đặt, bôi nhọ và xúc phạm nhân phẩm của con tôi, gia đình tôi.” Trong đơn đề nghị báo cải chính, ngày 16/1/2009, ông viết: “Chúng tôi có đủ bằng chứng để khẳng định toàn bộ bài viết là sai sự thật. Nhiều chi tiết hoàn toàn không có căn cứ. Cụ thể chúng tôi xin trích một số nội dung như sau:

“Tính Thùy Dung ít nói và cũng ít thích đùa. Khi các nam sinh này đùa quá trớn đã bị Thùy Dung… lấy guốc đánh. Thực ra, nếu em là người khác thì cũng chẳng ra Hội đồng kỷ luật. Giờ giải lao có khối nữ sinh cầm guốc rượt nam sinh chạy dài theo các hành lang…

Em gia nhập câu lạc bộ người mẫu của thành phố. Mái tóc dài của em đột nhiên cắt ngắn cũn cỡn và nhuộm màu, nghe đâu em làm mẫu tóc cho một thẩm mĩ viện khá nổi tiếng ở Đà Nẵng. Và cũng từ đó, em thường xuyên nghỉ học.

Điều đáng buồn là gia đình em thấy em làm một người mẫu là một niềm tự hào nên cũng ủng hộ em nghỉ học. Chỉ cần hơi mệt mỏi, hay bị thầy cô giáo la rầy, bạn bè trêu chọc, hay đơn giản là muốn đi đâu đó, em lại nhắn ba lên xin phép nhà trường cho về.

Và còn nhiều nội dung sai sự thật mang tính chất xuyên tạc nữa mà chúng tôi không tiện trình bày trong đơn này”.


Thuỳ Dung tại thời điểm tham gia cuộc thi thanh lịch tại trường THPT
Ông Liễu cũng cho biết, ngay sau khi đọc được những thông tin theo lời kể của thầy Nguyễn Đình Hoà, gia đình đã liên lạc với thầy Phan Sỹ Liêm, Hiệu trưởng trường THPT Quang Trung, Đà Nẵng nơi Thuỳ Dung đang theo học để trình bày và sẽ tiến hành làm đơn kiện người bôi nhọ nhân phẩm con gái ông qua bài báo này.

Về phần thầy Nguyễn Đình Hoà, trong đơn đề nghị cải chính, ông Trần Văn Liễu có nêu: “Riêng bản thân ông Nguyễn Đình Hòa, nguyên là giáo viên hợp đồng của Trường THPT Quang Trung, chúng tôi biết rằng ông đã vi phạm hợp đồng lao động và thôi việc cách đây hơn 1 năm. Ông Phan Sỹ Liêm - Hiệu trưởng Trường THPT Quang Trung khẳng định ông Hòa hiện còn nợ nhà trường hơn 10 triệu đồng nhưng nhà trường không biết ông Hòa ở đâu để đòi nợ.

Việc cá nhân ông Hòa cung cấp thông tin cho báo chí với nội dung sai sự thật, vu khống, làm ảnh hưởng danh dự và uy tín của gia đình chúng tôi. Chúng tôi sẽ ủy quyền cho luật sư riêng của chúng tôi để tiến hành các thủ tục khởi kiện…”.


Hoa hậu Thuỳ Dung vẫn "lao đao" sau khi đăng quang vương miện
Chúng tôi liên lạc với thầy Phan Sỹ Liêm chiều ngày 16/1, Hiệu trường trường THPT tư thục Quang Trung, Đà Nẵng cho biết mình chưa trực tiếp đọc bài báo của thầy Nguyễn Đình Hoà. Tuy nhiên, ông khẳng định, thầy Hoà đã tự động chuyển trường một thời gian và không hề có chuyện Thuỳ Dung từng cầm guốc đánh bạn và bị kỷ luật, lơ là việc học…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)