Người mẫu - hoa hậu 2009-01-10 03:49:19

Hoa hậu Thùy Lâm làm thiện


Đồng thời, cả hai còn thăm hỏi và động viên những cụ già neo đơn, không nơi nương tựa tại 3 trung tâm ở Hồ Chí Minh: Trường mù Nguyễn Đình Chiểu, Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Tam Bình và Trung tâm bảo trợ người già quận 12.



Tại Trung tâm bảo trợ người già Q.12
Cùng với hoạt động đón tết, Công ty Hoàn Vũ cùng Hoa Hậu HV VN 2008 Thuỳ Lâm đã tổ chức buổi thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ với những mảnh đời khó khăn, kém may mắn và các cụ già neo đơn để họ cảm thấy ấm áp hơn trong dịp Xuân Kỷ Sửu 2009 sắp đến.



Tặng quà tết cho các em nhỏ mồ côi
Hoa hậu Thuỳ Lâm chia sẻ: “Qua chuyến đi này, Lâm thấy những em nhỏ với những nụ cười thơ ngây không nhìn thấy ánh sáng trong cuộc đời, còn những em bé tại Trung tâm Tam Bình với những ánh mắt thơ ngây làm sao biết được các em sẽ còn hiện diện ở cuộc đời này bao lâu nữa? Được tận mắt chứng kiến hàng trăm cụ già neo đơn tàn tật ngồi quây quần bên nhau dưới sự chăm sóc tận tình của các anh chị tại Trung tâm bảo trợ người già quận 12. Tất cả những hình ảnh đó đã đọng lại trong lòng Lâm rất nhiều cảm xúc. Lâm nhận thấy phải sống cuộc đời thật ý nghĩa, biết chia sẻ và cảm thông hơn nữa với những mảnh đời khó khăn quanh mình. Với vai trò của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, bằng khả năng của mình Lâm mong mình là nhịp cầu kết nối mọi người cùng chung tay góp sức giúp các em nhỏ có nhiều niềm vui, các cụ già cảm thấy ấm áp và các mảnh đời bất hạnh được chia sẻ nhiều hơn”.



Thùy Lâm tại trường mù Nguyễn Đình Chiểu
Đọng lại sau buổi gặp gỡ là những lời thăm hỏi chân tình, những cử chỉ yêu thương, những món quà thiết thực nhưng hơn hểt đó chính là tấm lòng, sự sẻ chia cho những mảnh đời còn nhiều bất hạnh trong cuộc sống.

Theo Danong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)