Hot boy - hot girl 2009-03-02 08:43:07

Hoàng Dung: từ thiện không phải để đánh bóng tên tuổi


(VTC News) - Nổi tiếng với các chương trình từ thiệndành chongười nghèo, đặc biệt là trẻ em, ở nhiều vùng sâu xa khắp mọi miền Tổ Quốc, cô ca sĩ trẻ Hoàng Dung vẫn không vì thế mà lơ là với nghệ thuật.
(VTC News) - Nổi tiếng với các chương trình từ thiện dành cho người nghèo, đặc biệt là trẻ em, ở nhiều vùng sâu xa khắp mọi miền Tổ Quốc, cô ca sĩ trẻ Hoàng Dung vẫn không vì thế mà lơ là với nghệ thuật.








Làm nghệ thuật để làm từ thiện



Chào Hoàng Dung, trong thời gian vừa qua thấy bạn rất bận rộn với các công việc từ thiện ở nhiều địa phương dành cho trẻ em nghèo và hiếu học?



Là ca sĩ lính nên Dung hay được đi nhiều nơi vùng sâu vùng xa, tiếp cận nhiều với các bà con các vùng núi khó khăn. Trong các chuyến đi đó, Dung cũng gặp nhiều mảnh đời bất hạnh. Đó là các trẻ mồ côi và các em thuộc gia đình chính sách, nghèo nhưng học rất giỏi. Khi về Hà Nội, mình đã bàn với công ty và kết hợp xin tài trợ từ các nhà hảo tâm thực hiện tâm nguyện giúp đỡ các trẻ nghèo một phần nào đó về tinh thần cũng như giúp các em sắm được những sách vở cơ bản để các em có thêm động lực trong học tập. Đây là việc làm cần thiết đối với vùng quê nghèo nơi mình đã được lớn lên và vun đắp cho Dung trưởng thành. Bởi vậy, cách trả ơn hiệu quả nhất là hãy làm những việc thực sự tốt với nơi chôn rau cắt rốn của mình. .



Trước Tết, Dung cũng đã có dịp trao 52 suất học bổng, 52 phần quà Tết tặng các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của trường Tiểu học Sơn Nga, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Vừa qua Dung cũng đã kết hợp với tập đoàn dược quốc tế IMC đến thăm và tặng quà tại làng trẻ SOS thành TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Nhân dịp này, ông Nguyễn Xuân Hoàng - chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn IMC và ông Lê Cường - phó Tổng giám đốc Vina-link đã trao quà với tổng giá trị lên đến gần 50 triệu đồng cho quỹ nhà trường và hỗ trợ các mẹ. Ngoài ra đoàn còn tặng 100 suất quà cho trẻ em nghèo vượt khó tỉnh Vĩnh Phúc.




Hoàng Dung đến với trẻ em nghèo





Hoạt động này có giúp gì bạn trong việc khẳng định mình trong bầu trời ca nhạc Việt? Việc làm từ thiện có phải để đánh bóng tên tuổi không?



Dung làm việc để giúp đỡ những người khó hơn Dung. Việc làm từ thiện của Dung đâu phải để khẳng định mình trong bầu trời ca nhạc và Dung làm từ thiện cũng không nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi. Những việc Dung đang làm và đóng góp dù nhỏ bé với xã hội nhưng đơn giản lại xuất phát từ tâm và tình cảm.



Kế hoạch từ thiện trong năm nay của Dung thế nào?



Kế hoạch cho năm 2009 vẫn đang được Dung lên lịch và liên lạc với một số địa phương nghèo khó của các tỉnh để hỗ trợ và giúp đỡ các gia đình chính sách, khó khăn, các trẻ em nghèo học giỏi. Công ty của Dung hoạt động khá ổn định và hiệu quả nên Dung không phải lo lắng về các chương trình này.




Giới thiệu người yêu cũng phải lên kế hoạch


Ngoài hoạt động nghệ thuật, Dung có vẻ còn là một người khá tỉnh táo và biết tính toán trong các công việc kinh doanh?



Dung nghĩ mình còn trẻ nên thử sức ở nhiều lĩnh vực. Với Dung, hai việc đó được tách bạch riêng rẽ. Ở Dung có hai con người. Khi đứng trên sân khấu là một Hoàng Dung “phiêu” theo những xúc cảm của bài hát. Còn trong công việc kinh doanh, Dung lại cần phải tỉnh táo để tính toán và định hướng chiến lược phát triển của công ty ở từng thời điểm.



Nghe nói Hoàng Dung có một cửa hàng thời trang riêng và hình như bạn cũng là tín đồ của hàng hiệu? Bạn có thể tiết lộ một số các thương hiệu bạn đang sử dụng?



(Cười). Hoàng Dung “bị coi” là tín đồ của hãng thời trang LV, Chanel, Burberry, MG. Mình thường sử dụng túi LV, quần áo MG, đồng hồ rolex, nước hoa Chanel và môt số hãng thời trang khác như Gucci, Hermet, Versarce, Cartier. Bên cạnh đó là “Lady&Gent” - hãng thời trang riêng mà Hoàng Dung là người thiết kế. Lúc này Dung đang thực hiện nhiều dự án nên tạm thời cửa hàng được trao cho người khác giám sát.






Thế còn chuyện gia đình, đến khi nào bạn sẽ chia sẻ niềm vui và giới thiệu với khán giả về nửa kia của mình đây?



Chắc không lâu nữa đâu. Dung muốn mọi người bị bất ngờ về những kế hoạch của mình. "Giới thiệu một nửa" cũng nằm trong chuỗi kế hoạch năm 2009 của Dung. Mọi người cùng chờ đợi và chia sẻ với Dung nhé!



Hoàng Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)