Tin tức - pháp luật 2013-12-06 07:47:44

Hoảng hốt với thanh niên đứng lên yên điều khiển xe máy==> thích gặp diêm vương 1 lần ấy mà


Một clip quay lại cảnh một thanh niên Đà Nẵng chọn cách đứng để điều khiển xe máy khi đang lưu thông giữa xa lộ khiến nhiều người sửng sốt.
 
Thay vì chọn cách lái xe an toàn, một thanh niên Đà Nẵng đã cố tình chơi trội khi trèo lên yên sau, đứng để điều khiển một quãng đường dài hơn 1km. Những người đi đường một phen bàng hoàng khi lưu thông gần thanh niên này. Tuy nhiên khác với vẻ lo sợ của nhiều người, anh chàng với phong thái tự tin phóng xe trên đường mặc cho nguy hiểm rình rập. Theo những hình ảnh trong clip, dễ dàng nhận ra đoạn đường nam thanh niên này lưu thông là khu vực gần cầu Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng.
 
Hành động chơi trội và thái độ xem thường mạng sống của thanh niên này đang bị lên án dữ dội. Dung Nguyễn – sinh viên trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng phân tích: “Trong khi một số người vẫn đang chịu đau đớn vì một phút bất cẩn lưu thông trên đường thì anh này có vẻ thích vào… bệnh viện nằm. Chẳng biết làm vậy để được gì? Thể hiện bản lĩnh hay khả năng diễn xiếc? Không may cho anh ấy là cảnh sát Đà Nẵng sẽ nhanh chóng phát hiện và “phạt nguội” như chính sách của thành phố”.
 

 

 

 
Nam thanh niên trêu đùa thần chết khi đứng trên xe phóng giữa xa lộ Đà Nẵng

 

 
Hình ảnh này đang khiến dân mạng Đà Nẵng xôn xao bàn tàn, đa số mọi người tỏ ra bức xúc với thái độ xem thường tính mạng của chàng trai

 
Theo một số người, đoạn clip do người dân quay lại sẽ là bằng chứng thuyết phục để cơ quan chức năng Đà Nẵng triệu tập, xử phạt thanh niên này một cách thích đáng để răn đe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)