Tin tức - pháp luật 2013-12-06 05:31:43

Vừa ra tù vì tội hiếp dâm lại cưỡng bức 1 phụ nữ trong nghĩa địa


[size=6]Ngày 5.12, Công an huyện Hòa Vang cho biết sau 1 ngày đấu tranh, đối tượng Lê Minh Tuấn (SN 1993, trú thôn Lệ Sơn 2, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) đã thú nhận hành vi hiếp dâm rồi cướp của ở nghĩa địa.[/size]
 
Trước đó, khoảng 15h ngày 3.12, nhân ngày mùng 1 tháng 11 âm lịch nên bà X (SN 1970, trú huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) điều khiển xe gắn máy qua nghĩa địa xã Hòa Tiến để thắp hương cho người thân ở đây. Khi bà X dừng xe tại một quán cà phê thuộc thôn Dương Sơn (xã Hòa Tiến) hỏi thăm đường vào nghĩa địa thôn Yến Nê thì Lê Minh Tuấn đang ngồi uống nước ở trong thấy và nảy sinh ý đồ đen tối nên đạp xe đạp đi theo bà X vào nghĩa địa.

Đối tượng Lê Minh Tuấn tại cơ quan công an.


Đến nghĩa địa, bà X thắp hương thì Tuấn mò đến xin tiền. Tuy nhiên bà X nói không có tiền thì Tuấn xông đến kẹp cổ, bịt miệng và lôi bà X vào một ngôi mộ có tường rào để hiếp dâm. Sau đó, Tuấn lục túi bà X lấy 100.000 đồng rồi bỏ chạy.

Nạn nhân sau đó đến Công an xã Hòa Tiến trình báo sự việc. Theo mô tả của người bị hại, đối tượng gây án cao khoảng 1,6m, da trắng, mũi cao, mặc quần jean lửng cùng áo thun xanh.

Sau đó, lực lượng Công an xã Hòa Tiến và Công an huyện Hòa Vang đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ. Tuy nhiên, vì trời tối và có mưa nên nạn nhân không rõ mặt đối tượng, do đó công tác điều tra rất khó khăn.

Đến ngày 4.12, sau khi rà soát nhiều đối tượng nghi vấn, lực lượng công an thấy nổi lên đối tượng Lê Minh Tuấn; đối tượng này được nạn nhân bí mật nhận dạng đúng như mô tả. Sau đó, Lê Minh Tuấn được triệu tập lên cơ quan công an để đấu tranh.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Lê Minh Tuấn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo hồ sơ của công an, Lê Minh Tuấn vừa mãn hạn 4 năm tù vào ngày 11.10.2013. Nguyên do ngày 11.3.2009, y khống chế một bé gái lớp 7 (trú xã Điện Tiến, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) trên đường đi học về ngang qua xã Hòa Tiến để hiếp dâm.

Công an huyện Hòa Vang đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Lê Minh Tuấn và tiếp tục hoàn thiện hồ sơ khởi tố Lê Minh Tuấn về hành vi “hiếp dâm và cưỡng đoạt tài sản”.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)