Tin tức - pháp luật 2013-12-06 03:47:35

đánh "vỡ tim".......ăn trộm.


[size=6]Thấy Danh bị công an khóa tay nằm trên sân, trưởng thôn và một thợ xây đã xông vào đánh, gây ra cái chết cho anh này.[/size]
Chiều 5/12, sau nửa ngày xét xử, TAND Hà Nội tuyên phạt Phí Văn Nhác (59 tuổi) 10 năm tù, Từ Văn Khẩn (42 tuổi) 8 năm 6 tháng và Nguyễn Văn Thảo (48 tuổi) 9 năm tù, với cáo buộc đã tham gia đánh chết anh Đinh Công Danh (20 tuổi).
Nhóm bị cáo đánh chết người trước vành móng ngựa. Ảnh: Việt Dũng.
Vụ án bắt nguồn từ việc Danh cùng 3 người bạn rủ nhau đi trộm lấy tiền “uống nước”. Họ nhắm đến ngôi nhà đang xây dựng ở xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất. Danh đứng ngoài trông 2 xe máy, hai người khác trèo tường đột nhập, người thứ 4 đứng ở cổng canh.
Bị cáo Nhác, người trông coi căn nhà, đi về phát hiện nhóm trộm liền hô hoán. Danh và 3 người bạn hoảng sợ bỏ chạy, dù chưa lấy được gì. Lát sau, Danh quay lại căn nhà hoang để lấy xe máy thì bị ông Nhác giữ lại. Trưởng công an xã đến và khóa tay Danh lại.
Trưởng thôn là bị cáo Khẩn thấy Danh nằm trên sân và đã đá vào mặt. Bị cáo Thảo cũng đá vào Danh. Một lúc sau, Danh bất tỉnh. Kết quả giám định cho thấy Danh có nhiều vết bầm tím vùng đầu, vai, ngực; xương sườn bị gãy và được kết luận tử vong do vỡ tim.
Bị cáo Nhác được xác định là chủ mưu; còn Thảo và Khẩn trực tiếp gây án. Liên quan vụ việc, trưởng công an xã cũng bị kiểm điểm. Ba người trong nhóm Danh bị phạt hành chính.
Việt Dũng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)