Teen 24h 2011-03-10 13:59:23

Hoàng Thùy Linh bốc lửa trên sân khấu


[size=2]Diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh 2' khiến không khí đêm nhạc 'Giai nhân' tại Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội vào tối qua (6/3) thêm cuồng nhiệt bằng những vũ đạo nóng bỏng. Trình diễn ba ca khúc sôi động cùng vũ đoàn trong trang phục gợi cảm, Hoàng Thùy Linh tạo được ấn tượng mạnh với người xem.

[/size]


Không nhận lời tham gia nhiều chương trình ca nhạc nhưng mỗi lần xuất hiện, Hoàng Thùy Linh đều tạo sức hút lớn. Mặc bộ váy ngắn óng ánh màu xanh, nữ ca sĩ hòa mình vào vũ điệu bốc lửa bằng những động tác lắc tóc, uốn hông.


Cô lần lượt thể hiện 3 ca khúc sôi động nằm trong album đầu tay, "Rung động", "Nhịp đập giấc mơ" và "Dưới ánh nến". Hoàng Thùy Linh liên tục di chuyển khắp sân khấu để khuấy động không khí của đêm nhạc.


Biểu diễn cùng cô là vũ đoàn gồm những cô gái cũng mặc trang phục sexy.


Nữ ca sĩ cũng đang gấp rút hoàn thành sản phẩm tiếp theo để kịp ra mắt trong thời gian tới.


Đêm tiệc âm nhạc "Super Star Night 2" với chủ đề "Giai nhân" tối qua cũng đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Hồng Ngọc. Vừa phát hành 2 album với hai phong cách pop, dance là "Lời khó nói" và "Bay trong đêm", "Mắt nai" đang dần lấy lại tên tuổi sau thời gian dài chị vắng bóng trên sân khấu quê nhà.


Ngoài phần song ca với người anh trai Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc "Như đã dấu yêu", Hồng Ngọc còn trình bày thêm "Mắt nai cha cha cha" và một số nhạc phẩm nằm trong album mới phát hành.


Là nam ca sĩ duy nhất tham gia vào đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả thủ đô. Sau màn kết hợp với ca sĩ hải ngoại Phi Nhung, Mr Đàm "quậy" tưng bừng cho đến phút cuối chương trình bằng nhiều sáng tác phối theo phong cách dance.


Hồ Quỳnh Hương cũng tái xuất trên sân khấu sau thời gian dài. Diện đầm đỏ rực rỡ, giọng ca đất mỏ lại đem đến những giây phút nhẹ nhàng với "Anh".


"Cá sấu Chúa" Quỳnh Nga xinh đẹp trong bộ đồ bó sát màu vàng, khoe cặp chân thon. Cô thể hiện những ca khúc nằm trong CD đầu tay "Sắc đẹp".


Nữ ca sĩ cũng đầu tư về phần vũ đạo để màn trình diễn thêm hấp dẫn.


Vũ Hạnh Nguyên dù diện kín đáo nhưng vẫn nhảy sexy trong hai ca khúc "Never more" và "Người yêu bé nhỏ".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)