Sao Việt 2012-08-01 15:30:39

Hôn nhân của Thành Trung sẽ buồn như Hiệp gà, Công Lý?


Ca sĩ Thu Phượng đã chia sẻ về mối quan hệ rạn nứt với chồng là diễn viên, MC Thành Trung.



Thành Trung và Thu Phượng bén duyên nhau vào những ngày cuối năm 2008 khi cả hai cùng tham gia một chương trình giải trí. Ban đầu, nữ ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn 2008 chẳng hề ưa Thành Trung vì cô không thích những anh chàng dẻo miệng. Thế nhưng "ghét của nào trời trao của ấy", dần dần Thu Phượng yêu Thành Trung khi nào không hay.

Tháng 10/2009, Thành Trung và Thu Phượng chính thức kết hôn. Tháng 10/2010, cô công chúa nhỏ của hai người ra đời. Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống cùng nhau, giữa Thu Phượng và Thành Trung đã có những rạn nứt. Ngày 1/8, Thu Phượng cho biết:

"Thật lòng hiện tại vợ chồng tôi đang có những khúc mắc khó có thể giải quyết được với nhau. Có thể dùng một từ đó là: bế tắc! Và chính việc không giải quyết được này đã cho tôi một hướng đi mới mà tôi đã và đang sẵn sàng để chấp nhận bước đi. Nói như vậy không có nghĩa là tôi và Trung sẽ đường ai nấy đi mà cuộc sống với tôi lúc nào cũng cần có thời điểm gọi là thử thách…

Chúng tôi đến với nhau quá dễ dàng, nhiều cái thuận lợi cho nên có thể đây là thời gian thử thách của chúng tôi thì sao? Giữa chúng tôi còn một cô con gái nhỏ, đó là sự ràng buộc lớn trong cuộc đời. Để giải quyết tất cả mọi vấn đề thì tôi nghĩ rằng giữa tôi và chồng tôi cần phải có thời gian để suy nghĩ".




Thu Phượng và Thành Trung




Thu Phượng chia sẻ thêm: "Lúc cần mạnh mẽ tôi cũng rất mạnh mẽ, tôi không ngần ngại gì bắt đầu lại từ hai bàn tay trắng… Tôi sẵn sàng là một người mẹ đơn thân nuôi con. Tất nhiên, trong thời gian này khi hai vợ chồng tôi cân nhắc tôi vẫn đang chờ đợi để có những điều gì đó tốt đẹp hơn xảy đến…

Có thể sau những sóng gió này nhỡ đâu vợ chồng tôi hiểu nhau hơn mà nếu không thể hiểu được nhau thì sau này khi tôi quay lại ca hát thì chắc tôi cũng không giấu được….Thà tôi cứ thẳng thắn như bây giờ để không phải sống che đậy điều gì".

Trước đó, trong lần họp báo ra mắt album của ca sĩ Hoàng Hải, báo chí hỏi thăm bà xã lâu rồi không ra đĩa, Thành Trung toét miệng đáp lại khi nào vợ chồng bỏ nhau thì Phượng mới ra đĩa.

Được biết cuộc sống hôn nhân của nhiều nghệ sĩ hài ở Việt Nam không được vui vẻ. Như diễn viên Công Lý, Hiệp gà đã từng 2 lần ly hôn, diễn viên hài Cát Phượng, Thái Hòa chia tay nhau….

Sinh Huy (Tổng hợp)

Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)