Phim ảnh 2013-10-06 13:28:31

Họp báo giới thiệu phim hài tết 2014 - Hai Lúa


 

 
Vào tối ngày 2/10 đoàn phim Hai Lúa đã có buổi ra mắt thân mật với báo chí công bố chính thức khởi quay và sẽ được công chiếu vào dịp tết nguyên đán 2014 này.
 
Đến tham gia có đầy đủ các thành viên trong đoàn phim như: đạo diễn Lê Quang Hưng, tác giả kịch bản Thạch Tuyền NSUT Thanh Nam , diễn viên hài Tấn Beo , MC diễn viên Trấn Thành, á quân The Voice Kid Phương Mỹ Chi, Hoa Hậu Diễm Hương ,Hoa hậu Phan Thị Mơ, Don Nguyễn, Hữu Phước, Kiều Linh, Mai Sơn, Hải Lý, Bích Trâm, Diễm Trang, Thúy Ngân, Linh Trang, Mỹ Hạnh và các diễn viên khác. Đồng thời còn có 2 nhà sản xuất Lê Thị Ý Nhi và Trần Trí Minh của bộ phim.
 

 
Phim Hai Lúa kể về hành trình bất đắc dĩ của … Hai Lúa và hai người bạn của mình và cuộc phiêu lưu của họ sang đến tận đất Campuchia. Cũng từ chuyến đi này mà những tình huống hài hước đã xảy ra. Có thể thấy kịch bản của phim này không mới, dàn diễn viên cũng là những nghệ sĩ hài quen thuộc (Thành Nam, Tấn Beo, Trấn Thành) vậy nên ta có thể tưởng tượng được ngay phong cách hài của họ trong phim. Ekip sản xuất cũng là những người đã tạo nên thành công cho bộ phim hài "Nhà có 5 nàng tiên" trong dịp tết năm trước. Vậy nên có thể dễ dàng nhận thấy phim này hướng tới đối tượng khán giả bình dân, không yêu cầu cao về yếu tố nghệ thuật mà chủ yếu muốn có những tiếng cười sảng khoái vui vẻ trong những ngày Tết.
 

 
Tất nhiên, dù có là phim hài thì ngoài những diễn viên hài thì một loạt cái tên khác nhằm đảm bảo độ hot cho phim như Hoa hậu Diễn Hương, Á hậu Phan Thị Mơ, Nữ hoàng cafe Diễm Trang và đặc biệt là một cái tên đang rất nổi sau The Voice Kid, "chị bảy" Phương Mỹ Chi. Vậy là sau những scandal như hét giá catse cao và bị nhà trường cảnh cáo thì Phương Mỹ Chi đã không bỏ lỡ cơ hội, quyết định tham gia vào bộ phim điện ảnh này. Trả lời phỏng vấn, cô bé cũng rất bình tĩnh và tự tin cho biết sẽ sắp xếp lịch học và đoàn phim cũng đã tạo điều kiện chỉ quay trong các ngày thứ 7 và CN và chỉ ở các tỉnh miền Tây để hạn chế ảnh hưởng.
 
Còn về Hoa Hậu Lưu Thị Diễm Hương thì đây có lẽ là vai gây được ấn tượng với công chúng khi đóng vai cô gái người Campuchia với những điệu múa mê hoặc lòng người. Hy vọng với lần chạm ngõ điện ảnh này thì Diễm Hương sẽ cho mọi người thấy được khả năng diễn xuất chứ không phải chỉ là bình hoa di động.
 

 
Hai Lúa là bộ phim Việt đầu tiên quay ngoại cảnh tại những di sản trên đất Campuchia như là Angkor Wat, Angkor Thom, hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc mới lạ với những cảnh quay đẹp cùng với đó là những tiếng cười do các nghệ sỹ hài mang lại. Và có lẽ trong những ngày tết thì chừng đó là đủ cho những người dân kéo nhau tới rạp xem Hai Lúa.
 
 
BuiAn@hdvietnam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)