Hot boy - hot girl 2009-04-10 06:55:02

'Hot' boy Won Bin trở lại


Các fan đang háo hức gặp lại tài tử "Trái tim mùa thu" trong bộ phim điện ảnh "Mother", sau 5 năm anh vắng bóng. Xem trailer phim >>>
Bộ phim kể về một thanh niên trẻ bị thiểu năng trí tuệ (Won Bin thủ vai) bị buộc tội giết người. Nhưng mẹ của anh phủ nhận và chiến đấu hết mình để bảo vệ sự vô tội của con trai. Mother là một câu chuyện cảm động về tình yêu mãnh liệt đến cực đoan của người mẹ trong hành trình cứu thoát con. Vai người mẹ do nữ diễn viên gạo cội Kim Hye Ja đảm nhiệm.



Won Bin và nữ diễn viên Kim Hye Ja - mẹ của anh trong phim "Mother". Ảnh: Seoulbeats.
Won Bin không đóng phim từ năm 2004, khi anh tham gia nghĩa vụ quân sự và sau đó đi điều trị chấn thương đầu gối. Bộ phim cuối cùng tài tử này đóng là My Brother. Các fan đã chờ đợi Won Bin tái xuất trong một thời gian dài và họ đặt hy vọng lớn vào diễn xuất của anh trong bộ phim mới này. Khán giả mong gặp lại Won Bin với một diện mạo mới, khác hoàn toàn những vai diễn trước đây anh đã thể hiện hiện.



Won Bin trở lại trong vai một chàng trai thôn quê, bị cáo buộc giết người. Ảnh: AF.
Bộ phim do đạo diễn Bong Joon Ho (Memories of Murder - 2003,
The Host - 2006) thực hiện. Trailer bộ phim được tiết lộ hôm 7/4 và đã có rất nhiều khán giả truy cập để xem diễn xuất khác lạ của Won Bin.

Xem Trailer phim
Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)